“ป๊ายปาย-นุ๊ก” ยืนยันความสัมพันธ์ เพื่อน

102

“ป๊ายปาย โอริโอ้” กับ “นุ๊ก ธนดล” ควงกันไปเที่ยวญี่ปุ่น ทำเอาแฟนคลับฟิน อยากให้คู่จิ้นคู่นี้กลายเป็นคู่จริง ซึ่งทั้งคู่ยืนว่าเป็นเพียงเพื่อนรักเท่านั้น อย่าพยายามจับคู่กันอีกเลย

ล่าสุด “ป๊ายปาย โอริโอ้” ออกมาเปิดใจว่า “สวัสดีครับ ป๊ายปาย โอริโอ้ ก่อนอื่น ขอบคุณพี่ๆ สื่อหลายๆสื่อที่สนใจในตัวปายกับนุ๊ก และให้พื้นที่สื่อกับเรามากมายในช่วงที่ผ่านมา แต่จริงๆแล้ว สถานะของ นุ๊กปาย เราก็คือเพื่อนกันครับ เพื่อนที่มีแต่ความจริงใจให้กัน ก็ยังคงยืนยันเสมอไม่ว่าวันไหนๆ ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่มันเหมือนเซฟโซนครับ ปายพูดเสมอ ว่านุ๊กคือเซฟโซนของปาย ความสัมพันธ์ของเราสองคนมันเลยเป็นเรื่องที่บริสุทธิ์ใจมากๆ ครับ

แต่สำหรับบางท่านที่ตีโยงไป โดยใช้คำพูดอาจมีเรื่อง ชู้สาวบ้าง หรือแรงถึงขั้นผัวเมีย  #การให้เกียรติใครสักคนปายว่ามันเป็นเรื่องที่ดีนะครับ ขอบคุณทุกคนที่รักและศรัทธาในตัวของปาย ทั้งในด้านที่ดีและไม่ดีนะครับ #อย่าคาดหวังว่าเด็กสีเทาจะเป็นสีขาวเลยครับ”…

ในขณะที่ “นุ๊ก ธนดล” ได้ออกมาโพสต์ว่า “สำหรับความสัมพันธ์ของนุ๊กและปายเองตอนนี้ เราทั้งคู่ชัดเจนนะครับ เราเป็นเพื่อนรัก ที่เป็นเซฟโซนให้กันและกัน เราสนุกที่ได้ใช้ชีวิตกันทั้งคู่ เป็นบัดดี้ ร่วมทำงานไปด้วยกันในทุก ๆ วัน สบายใจที่คุยกันได้ในทุกเรื่อง มันเป็นความสัมพันธ์ที่บริสุทธิ์จริงๆ ครับ นุ๊กไม่อยากให้พี่ๆ คาดหวังกับความสัมพันธ์เลยครับ เพราะอนาคตเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้..”

Previous articleภรรยา “เอส กันตพงศ์” เผย ดูอาการแบบวันต่อวัน
Next article“ดิว อริสรา” อยู่ไต้หวัน ทำเองทุกอย่าง สะใภ้ที่ดี