“แน็ก ชาลี” จวกเพจดัง ให้ข่าวมั่ว

68

“แน๊ก ชาลี “ถือว่าเป็นนักแสดงที่ใจดี ไม่ค่อยอยากเอาเรื่องใคร ถึงแม้จะถูกโกงก็ตามท แต่ล่าสุดถูกเพจๆนึงให้ข่าวผิดๆโยงไปถึงคนอื่น จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจง

ล่าสุด “แน๊ก ชาลี “ออกมาชี้แจงหลังถูกเพจดังให้ข่าวมั่ว ว่า “..ปกติผมจะไม่ค่อยสนใจ ข่าวอะไรใครจะด่าอะไรผมก็ไม่เป็นไรนะ แต่ตอนนี้ ผมกำลังตั้งใจทำงาน และก็พยายามทำตัวให้ดีขึ้นในหลายๆอย่าง หลายๆเรื่อง และก็ได้โอกาสดีๆจากลูกค้าหลายๆคนที่จ้างผมให้ผมได้ทำงานด้วย ที่แชร์โพสนี้ เพราะว่า ลูกค้าที่ทำงานกับผม หรือใครหลายคนเห็นเพจโพสถึงผมแบบนี้ก็ไม่สบายใจ

จริงๆอยากโพสด่าเพจนี้แหละ มรืงจะทำงานการกูชิบหายไปหมด ไอเพจบ้าทำให้คนหลายคนเข้าใจผมผิดหมด ไอชิxหายเอ้ย จะโพสอะไร ถึงจะเป็นเพจปั่นกระแสหรือเพจปกติอะไร ก็หัด ดูด้วยว่ามันควรหรือไม่สมควร อายุคุณผมก็ว่าไม่น่าจะน้อยๆแล้วนะ และก็น่าจะพอรู้ก่อนโพสว่ามันจะมีผลกระทบอะไรกับคนอื่นๆไหม และที่สำคัญ ไม่ควรทำแบบนี้ไม่ว่ากับผมหรือใครนะครับ

เอาเป็นว่า ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงผมนะครับ และลูกค้าสบายใจได้ในการทำงานกับผมนะครับ ..และที่สำคัญ พี่สองคนเขาไม่เคยโกงอะไรผมนะครับ อย่าโยงข่าวกันมั่วๆหรือทางที่ผิดน้า ผมโดนคนอื่นๆหลอกอะไรโกงอะไร ใครโกงอะไรผม ผมระบุ ชื่อชัดเจนหมด ไม่ต้องเอามาโยงกันแบบผิดๆเพื่อให้คนเข้าใจผิดเล่นๆนะครับ ขอบคุณครับผม สบายใจละ..”

Previous article“หนิง ปณิตา” ปัดให้จินกับสาวคนนั้นจะดีกว่า
Next article“หนุ่ม กรรชัย” ปวดคอ พระทักไปขวางเจ้ากรรมนายเวร