น้องหยดน้ำ” ลูก ขวัญฤดี – ปู อนุวัฒน์ เผยน้อยใจพ่อแม่ไม่มีเวลาให้

63

โตเป็นสาวแล้ว สำหรับ “น้องหยดน้ำ” ลูกสาวของ นักแสดง “ขวัญฤดี กลมกล่อม” และ “ปู อนุวัฒน์” แถมหน้าตาดี เผยไม่ชอบอาชีพนักแสดงเพราะพ่อแม่ไม่มีเวลาให้

ล่าสุด “หยดน้ำ” ลูกสาว “ขวัญฤดี-ปู อนุวัฒน์” มาร่วมรายการคุยแซ่บshow พร้อมกับคุณแม่คุณพ่อ เผยความในใจที่ทำให้ร้องไห้ เพราะพ่อแม่ไม่มีเวลาให้ ทำไมรักคนอื่นมากกว่าลูกตัวเอง  โดยเจ้าเผยว่า “รู้สึกตื่นเต้น หยดน้ำจำได้ครั้งล่าสุดที่ออกรายการกับคุณพ่อ คุณแม่ น่าจะประมาณ 2-3 ขวบ ปีนี้หยดน้ำอายุ 25 ค่ะ หยดน้ำติดพ่อกับแม่มาก นอนกับคนอื่นไม่ได้เลย คุณย่า คุณยาย นี่นอนไม่ได้เลย ไม่ชอบอาชีพพ่อแม่เลยคือ

ตอนเด็กๆ รู้สึกว่ามันทำให้พ่อแม่ไม่มีเวลาให้เราเหมือนพ่อแม่คนอื่น เหมือนตอนนั้นหยดน้ำอยู่โรงเรียน พอตอนเลิกเรียนพ่อแม่เพื่อนก็มารับ เสาร์-อาทิตย์เขาก็ไปเที่ยวกัน หยดน้ำก็คือถ้าจะไปเที่ยวกับที่บ้านคือต้องลา หยุดเรียน แล้วก็ไปกัน ก็เลยรู้สึกว่าทำไมเขาไม่มีเวลาให้เราเหมือนคนอื่นตอนเด็กๆ ก็มีร้องไห้ เมื่อไหร่แม่จะเลิกถ่ายละคร ไม่ไหวแล้ว ตอนนั้นเสียใจมาก ทำไมเขาไม่รักเรา เขารักคนอื่น

หนูชอบเวลาพ่อแม่ไปด้วยกันที่ต่างประเทศ เราเดินจับมือคือหนูมีความสุข แต่ว่าไม่ชอบเวลาที่พ่อแม่อยู่ด้วยกัน รู้สึกกลัวมีน้อง หยดน้ำจะนอนตรงกลาง เพราะกลัวไม่อยากมีน้อง ไปไหน หยดน้ำจะนอนตรงกลาง ถ้าจับมือ หยดน้ำก็อยู่ตรงกลาง ไม่ยอมให้เขาจับมือกัน”

Previous articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล ซาแลร์นิตาน่า 1-1 อินเตอร์ มิลาน (ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา)
Next article“แพท ณปภา” ปัดเรื่องมาก รับงานไม่กระทบเวลาลูก