“แพท ณปภา” ปัดเรื่องมาก รับงานไม่กระทบเวลาลูก

51

ณแม่ “แพท ณปภา” ที่มีงานเยอะมาก เก็บเงินไว้ให้ลูกชายคนเดียว “น้องเรซซิ่ง” แต่ยังไม่พร้อมรับงานละครเพราะมีข้อจำกัดเรื่องเวลาที่ต้องให้กับลูก หากกองถ่ายยอมรับได้ก็พร้อมทำงาน

ล่าสุด “แพท ณปภา” มาเป็นแขกรับเชิญรายการ “กินลีอยู่ลี” พร้อมเผยถึงการรับงานในวงการว่า “ละครรับปีละเรื่องถึง 2 เรื่อง คือจริงๆ อยากรับเยอะกว่านี้ แต่เงื่อนไขตัวเองเยอะ ต้องขอโทษผู้จัดเลย แบบไม่ได้เรื่องเยอะนะ หนึ่งเพราะเรามีลูก พอมีลูกชีวิตเราเปลี่ยนแล้ว เวลารับละครชีวิตเราต้องไปทิ้งอยู่ในกองละคร ตั้งแต่ 7 โมงถึง 4 ทุ่ม ตัวเล็กก็วิ่งเล่นอยู่แต่ในกองละคร

ชีวิตเปลี่ยนตรงที่ว่า หนึ่งจะทำยังไงให้มีเวลากับเขา สองเขางอนกับเราที่เลิก 4 ทุ่ม เขาก็นอน 4 ทุ่มเกือบ 5 ทุ่ม วัยเด็กเขาจะหายเลย เราก็เลยจะมีเงื่อนไขว่าขอไปกอง 11.30 นะคะ หนูขอเลิก 3 ทุ่มนะคะ เพราะเวลาถึงบ้าน 4 ทุ่มมันจะเป็นเวลาที่นอนแล้วกำลังดีสำหรับลูกด้วย พอเงื่อนไขค่อนข้างเยอะเราก็เข้าใจผู้จัดนะ

ก็เลยบอกว่าแล้วแต่ถ้าคิดว่าเราเหมาะกับตรงนี้จริงๆ แล้วต้องมีเราจ้างได้ แต่ถ้ารู้สึกว่าไม่มีไม่เป็นไร ไม่เป็นไรเลยจริงๆ ค่ะ เราจะนอน 8 ชั่วโมง จะเป็นคนเป๊ะนอน 3 ทุ่มครึ่งทุกวัน ตื่น 6 โมงเช้าต้องนับได้ 8 ชั่วโมง นั่นคือสาเหตุว่าเดี๋ยวนี้จะไม่ค่อยรับละคร ทุกวันต้องอยู่กับลูก 6 ปีที่ผ่านมาคือตัดทุกอย่างให้เขาทั้งหมด”

Previous articleน้องหยดน้ำ” ลูก ขวัญฤดี – ปู อนุวัฒน์ เผยน้อยใจพ่อแม่ไม่มีเวลาให้
Next article“ดีเจมะตูม” ขอความเป็นธรรม คดี Forex 3D