“บอย ปกรณ์” เดินหน้าฟ้องเพจขายโมเดล

80

“บอย ปกรณ์” เป็นหนึ่งคนที่ชอบสะสมโมเดล แต่สุดท้ายก็ถูกเพจดังโกง จ่ายเงินค่าสินค้าแล้วไม่ได้รับของ สูญเงินเป็นล้าน เจ้าตัวลั่นเดินหน้าฟ้องแน่นอน และยังมีผู้เสียหายอีกหลายคน

ล่าสุด บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เผยถึงเรื่องถูกหลอกขายโมเดล ว่า ไปแจ้งความมาเรียบร้อยแล้วครับ รวบรวมหลักฐานทุกอย่าง ข้อความที่คุยกับร้าน ใช้เวลาเหมือนกัน เพราะรายละเอียดมันค่อนข้างเยอะ วันนั้นผมไปกับพี่กอล์ฟ ปวีณ ผู้กำกับฯ ภาพยนตร์ GDH เป็นผู้เสียหายร่วมกันครับ ถ้าพูดง่ายๆ ผมฝากพี่กอล์ฟซื้อกับร้านนี้ด้วยตอนเริ่มๆ ก็เลยเชื่อมโยงกันอยู่

ผู้เสียหายทั้งหมดที่โดนเคสนี้น่าจะประมาณ 20 ล้านบาท ของเราก็เยอะอยู่ ก็ 7 หลัก คู่กรณีก็ติดต่อได้บางไม่ได้บ้าง ตอบทีหนึ่งแล้วก็หายไป ติดต่อไปก็เท่านั้น เขาก็แค่บอกว่าเดี๋ยวเขาจะพยายามคืน แต่สุดท้ายพอถึงเวลานัด เขาก็ไม่ทำตามที่เขาพูด ผมว่าทุกคนที่จ่ายเงินไป ผู้เสียหายทุกคนเขายังหวังว่าจะได้เงินคืนกลับมาไม่มากก็น้อย อย่างน้อยคนที่เขาทำไม่ดีกับเรา เขาต้องรับโทษที่เขาทำไป ผมว่าเขาควรคืนเงินให้กับผู้เสียหายทุกคน โทษมันจะได้เป็นเบา  สิ่งที่ตัวเขาทำเองไม่ว่ามันเกิดจากปัญหาอะไรส่วนตัวของเขา

สุดท้ายแล้วเขาไม่ควรจะเอามาลงกับคนอื่น หวังว่ากระบวนการทางกฎหมายจะช่วยบีบบังคับตรงนี้ได้ อย่างน้อยถ้าเขาไม่ได้คืนเงิน ก็ต้องรับโทษ หรือว่าอย่างน้อยทรัพย์สินของเขาที่มันได้มาจากการที่เขากระทำผิด เขาก็ต้องทำอะไรสักอย่าง เอาเป็นว่าคดีนี้ลุยเต็มที่ถึงที่สุดแน่นอน

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เบรนท์ฟอร์ด
Next articleป๊อบ ปองกูล เคยโดนแฟนคลับจับ วอนให้เกียรติ