ป๊อบ ปองกูล เคยโดนแฟนคลับจับ วอนให้เกียรติ

109

นักร้อง “ป๊อบ ปองกูล” เดินทางมางานเปิดรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง “อาตมาฟ้าผ่า” พร้อมเผยถึงกระแสที่ศิลปินโดนแฟนคลับจับเป้า ตนไม่เคยโดนเพราะชัดเจนที่โต้ตอบ

ทางด้าน ป๊อบปองกูล เผยถึงเรื่องที่ + ศิลปินโดนจับเป้าหน้าเวทีว่า ผมไม่มีเลยครับ ผมโดนมาตั้งนานแล้ว คือเป็นคนที่คนชอบมาเล่นด้วย จับนมบ้างอะไรบ้าง แต่ผมเป็นคนที่แอ็คชั่นชัดตั้งแต่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ถ้ามีคนเข้ามาแอ็คชั่นไม่ดีกับเรา เราจะรีแอ็คไม่ดีกลับไปเสมอ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่น่ารัก แต่ต้องขอโทษทุกคนจริงๆ เพราะนี่เป็นอาชีพเดียวที่ให้โอกาสกับผม ตอนผมเรียนจบมหาวิทยาลัย ผมหางาน ไม่มีงานไหนให้ผมเลย

นี่คืออาชีพเดียวที่ให้โอกาสผม กรุณาให้เกียรติอาชีพผมด้วย นี่คือสิ่งที่ผมเป็นมาเสมอ และในปัจจุบันก็เข้าใจมากขึ้น คือปัจจุบันพอมีข่าวออกมา ผมเชื่อว่าเป็นคนดูที่น่ารัก 98-99% ยังเหลืออีกไม่เท่าไหร่ที่บางทีเขาเมาจริงๆ ไม่ไหวจริงๆ ก็ควบคุมยาก แต่เราก็มีทีมงานที่คุยกันไว้อยู่แล้วว่าไม่อยากให้ถึงจุดที่เดินเข้ามาแล้วโยนเงินใส่แบบที่โจอี้โดน เราไม่อยากให้ถึงขนาดนั้น มันก็จะรู้สึกไม่ดีทั้งสองฝ่าย

ตอนโจอี้โดนปาเงินใส่หน้า ก็มีคน DM มานะ บอกว่าขอบคุณมากที่ดูแลโจอี้อย่างดี ดูแลโจอี้ให้เขามีรีแอ็คตอบกลับที่ดีมาก ผมก็ตอบกลับไปว่า ถ้ามันได้ผมมาสักนิดเรื่องราวจะไม่เป็นแบบนั้นเลย อันนั้นคือพรสวรรค์ส่วนตัวของเขา คือผมเป็นคนที่พูดกับเขาตรงๆ ถ้ามีเรื่องแบบนี้ขึ้นมา เราก็พูดเลยว่าเราไม่ชอบ ไม่โอเคกับเรื่องนี้ เรารู้สึกว่าเป็นสิทธิของเราที่พูดตรงๆ ได้ 

Previous article“บอย ปกรณ์” เดินหน้าฟ้องเพจขายโมเดล
Next articleนักปั่น เกาหลี คว้าแชมป์สเตจ 5 ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์