“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ยันไม่บังคับเด็กต่อสัญญา

117

หลังจากที่ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”ได้ออกมาตั้งข้อกำหนดให้เด็กในค่ายต้องทำยอดวิวถึง 10 ล้าน หรือไม่ก็ต้องช่วยกันขายผลิตภัณฑ์ของตน หากอยากต่อสัญญากับค่าย เพราะเท่าที่ผ่านมาตนควักเนื้อไปเยอะ จนเกิดกระแสดราม่าต่างๆมากมาย

ล่าสุด เจนนี่ ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ต้องยอมรับเลยว่าปีที่ผ่านมาน้องๆซีซั่น3 กระแสน้อยมากแล้วก็ รวมถึง YouTube ที่มันยากมากๆลงทุนไปประมาณเกือบ 20 เพลงแต่ยอดวิวรวมคือแบบว่าน้อยมาก ขาดทุน แล้วประเด็นที่มี ดราม่า ก็คือ 10 ล้านวิวใช่ไหมคะ เพราะ ถ้าเพลงนี้ยังไม่ได้ 10 ล้านวิว เราก็ควรที่จะแยกกันได้แล้วไม่อยากดองน้องไว้ บวกกับตอนนี้เรามีครอบครัวมีลูกที่ต้องดูแล ซีซั่นนี้ อยู่กับเด็กๆ น้อย ไม่ได้ใกล้ชิด มันก็ไม่ได้เป็นไปตามแพลนที่เราวางไว้ทุกอย่าง

และน้องๆก็ดังได้ช้าลง เหมือนใครอยู่กับ เจนนี่ ถ่ายติ๊กตอกกันทุกวันกระแสก็จะดีนู่นนี่นั่น แต่ที่ไปบอกว่าบังคับให้เด็กเซ็นสัญญา อันนี้ไม่จริงเลย ถ้าทุกคนเข้าไปอ่านเนื้อข่าวทุกคนจะเข้าใจว่า ถ้าเด็กได้ 10 ล้านวิว จะต่อหรือไม่ต่อก็ได้ค่ะได้

ทำไมถึงต้องมาประกาศ เพื่อให้มีกระแส เด็กๆจะได้เกิด เจนนี่อาจจะโดนด่านิดหน่อยให้คนเข้ามาชมเข้ามาอ่าน น้องประมาณ 80% ที่ไม่อยากไปไหน อยากอยู่กับพี่ ก็ต้องแสดงศักยภาพให้เราเห็น ทำให้เพลงนี้มันดัง แต่ถ้ามันไม่ดัง มารอดูกันดีว่าจะไปในทางไหนต่อเพราะไม่ใช่คนใจร้ายอยู่แล้ว

Previous article“เจนนี่-ยิว” ตั้งเป้า ลูก 4 คน
Next articleไฮไลท์คลิปบอล เรอัล บายาโดลิด 1-3 แอธเลติก บิลเบา (ฟุตบอลลาลีกา)