“เจนนี่-ยิว” ตั้งเป้า ลูก 4 คน

102

“เจนนี่ รัชชนก” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ออกมาเปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์ DD แบรนด์ของตัวเอง พร้อมเปิดใจอยากมีลูก

ล่าสุด “เจนนี่ รัชชนก” ควง สามี “ยิว” มาในงานเปิดตัว  DD เจนนี่ DD Body Cream พร้อมอัพเดตชีวิตตอนนี้ว่า ตั้งเป้าอยากมีลูกคนที่สอง อนาคตเขาจะได้มีที่ปรึกษา เหมือนเจนนี่มีลิลลี่คนเดียวตอนเด็กๆเรารู้สึกเหงา และคิดว่ายูจินควรจะมีญาติเยอะ ตั้งเป้าจะมี3-4คน จะเลี้ยงที่กรุงเทพฯค่ะ ซื้อสังคมให้เขา เรารู้สึกว่ากรุงเทพฯมีทางเลือกเยอะ แล้วเหมือนเรื่องของการศึกษาก็เป็นสิ่งสำคัญ

เราเองตอนเด็กๆอยากจะเรียนนานาชาติมาก อยากมีโอกาสแล้วเราไม่มี เราก็อยากจัดให้ลูกเราได้ทำในสิ่งที่เราอยากจะทำ และขอขอบคุณมากนะคะที่เอ็นดู พาไปไหนคนก็จะถามหายูจินไปไหนไม่มีใครถามหาเจนนี่ ถามหาแต่ยิวกับยูจิน ตอนนี้ก็น้อยใจลูกเพราะเขาอยู่ในท้องเรา 9 เดือน

แต่ทำไมเรียก “ป่ะป๊า” ไม่เรียกแม่ พูดแต่ ป่ะป๊า และ หม่ำ หม่ำ ส่วนเรื่องดราม่าที่เกิดไม่ได้มีผลกับการมีลูก แต่พอเรามาเป็นเจ้าของแบรนด์แล้วมันไม่ได้นอน เครียด อยากให้ตัวแทนรักเรา ทางด้านสามี “ยิว” เสริมว่า ที่อยากมีน้องเพิ่มเพราะอยากจะให้ยูจินเป็นลูกคนโตไม่อยากจะให้เขามีคนเดียวกลัวว่าเขาจะเอาแต่ใจ เลี้ยงยาก แต่ถ้าเขาเป็นพี่ เราอาจจะสอนให้เขามีภาวะผู้นำเขาจะได้ดูแลตัวเองไปได้ในตัวด้วย ตอนนี้ก็หลงลูกมาก

Previous articleสมาคมลูกขนไก่ไทย แจงรายชื่อสู้ศึกซีเกมส์ 2023
Next article“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ยันไม่บังคับเด็กต่อสัญญา