“ยิปซี คีรติ” ออกกำลังกายหนัก กระดูกสันหลังคด

243

กแสดงสาวเซ็กซี่ “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ถึงอาการกระดูกสันหลังคดผ่านรายการ “ยิปย่อย” ที่เกิดจากการออกกำลังกายที่ผิดวิธีมาเป็นเวลานาน จนทำให้ต้องเสียน้ำตา

ล่าสุด “ยิปซี คีรติ” ได้ออกมาเล่าสาเหตุของการเจ็บป่วยที่ทำเอาต้องเสียน้ำตาว่า “เริ่มออกกำลังกายหนักเพราะตอนอายุ 25 เป็นคนป่วย เกิดจากการกินที่แย่มาก่อน เป็นคนไม่ชอบกินอาหาร กินแต่ขนมผงชูรส ก็เข้าโรงพยาบาล และการป่วยครั้งนั้นก็กระทบกับการทำงาน เลยปฏิวัติตัวเอง อยากให้ร่างกายแข็งแรงจากภายใน ก็หักดิบ

เริ่มออกกำลังกายเป็นกระจำ แล้วรู้สึกว่าร่างกายเปลี่ยน ดีขึ้น คนก็ชื่นชมในรูปร่าง ได้รับพลังทำให้เราอยากทำต่อ และมันดีกับงาน ทำให้เราเสพติดการออกกำลังกาย มารู้อีกทีว่าเป็นกระดูกสันหลังคด คือช่วงที่ออกกำลังกายหนัก ยกเวตหนัก ๆ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ตอนนั้นมีอาการเจ็บอยู่ตลอด แต่เลือกที่จะเมินอาการเจ็บ เพราะคิดว่ากล้ามเนื้อกำลังทำงาน ซ่อมแซมตัวเอง เจ็บแบบเรื้อรัง แม้จะไม่ได้ออกกำลังกาย

เมื่อมีอาการก็ไปหาหมอทั้งแผนไทย ฝังเข็ม ครอบแก้ว มันปวดจากสะบักติด ปวดคอ ปวดหัว เป็นไมเกรน  แขนซ้ายชา และจั๊กจี้ที่มือ ก็เลยกินยาคลายเส้นทุกคืน จนมาได้รู้ว่าเป็นกระดูกคดเพราะไปเล่นพิลาทิส แล้วครูทักหลังเบี้ยวมาก เราก็ตกใจมาก และที่ตัดสินใจไปเอกซเรย์ผลเหมือนเป็นคนทิ้งเอวซ้ายตลอดเวลา ตอนนี้กระดูกก็ดีขึ้นมาก แม้จะยังไม่ตรง แต่ก็ดีขึ้นมาก

Previous article“ปราปต์ปฎล” ฟาดกลับ หลังจ่อถูกฟ้อง
Next articleคลิปฟุตบอล กาดิซ 2-2 เคตาเฟ่ (ฟุตบอลลาลีกา)