“ปราปต์ปฎล” ฟาดกลับ หลังจ่อถูกฟ้อง

174

หลังจากนักแสดงรุ่นใหญ่ “ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง” ที่แฟนสาว “กู๋กี๋” ตกเป็นผู้ต้องหาเกี่ยวโยงกับคดีฟองเงินแชร์ Forex 3D ได้ออกมามาแฉถึงพฤติกรรมทนายเรียกเงินเพื่อแลกความยุติธรรม อ้างนำเงินส่งผู้ใหญ่ช่วยเคลียร์คดีให้ และเข้าร้องเรียนกับทางดีเอสไอ

ล่าสุด ทางด้านทนายความ “ฮ.” ที่นักแสดง “ปราปต์ปฎล ได้ออกมาแฉเรียกรับเงินเพื่อช่วยเคลียร์คดีของแฟนสาว ได้ออกมาเคลื่อนไหวพร้อมยืนยันจะแจ้งความกลับนักแสดงหนุ่มอย่างแน่นอน ซึ่งทางด้าน “ปราปต์ปฎล” ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้งว่า “จากที่ผมดูการ แถลงข่าวของท่านเลขารัฐมนตรีธนกฤตที่รีบพา ที่ปรึกษาของตนเองพร้อมกับน้องผู้หญิงอีกท่านหนึ่งออกมาแถลงข่าวแล้วก็บอกว่าจะฟ้องผม รีบแสดงตัวเร็วเกินไปนะครับ

ในแถลงของผมไม่มีการเอ่ยชื่อของท่านและที่ปรึกษาของท่าน ผมใช้ อักษร ย่อ เหมือนตอนที่ท่านเริ่ม ให้ข่าว กล่าวหาผมจนปัจจุบันผมได้รับความเสียหายยับเยิน ไม่เคยพูดว่าน้องผู้หญิงคือใครเพราะไม่อยากให้ถูกนำมาเป็นตัวละคร ถึงแม้น้องจะเป็นคนแนะนำให้คนที่เสนอราคาความช่วยเหลือเพราะเชื่อในความบริสุทธิ์ใจของน้อง แต่ท่านกลับทำให้คนอื่นรู้ว่าตนผู้ความจริง ไม่ได้สมมติตัวละครขึ้นมาเอง

ส่วนที่ไปร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่บ้านเมืองเพราะมั่นใจในข้อเท็จจริงและหลักฐาน ถึงแม้ชีวิตพังเพราะอักษรย่อท่านนี้ แต่ก็อดทนและรอคอยวันทีจะพิสูจน์ตัวเองตามกระบวนการกฎหมาย ไม่เคยออกมาพูดว่าจะฟ้องท่าน แต่กลับจะถูกท่านฟ้อง และยังฝากถึงน้องผู้หญิงคนนี้ว่าสักวันนึงจะเข้าใจและรู้เท่าทันคนอื่น

Previous article“แน็ก ชาลี” โพสต์ไว้อาลัย “ครูกิจ” ครูฝึกการบิน
Next article“ยิปซี คีรติ” ออกกำลังกายหนัก กระดูกสันหลังคด