“บิวกิ้น” เดินหน้าฟ้องรุ่นพี่ อยากปกป้องตัวเอง

109

หลังจากที่ “บิวกิ้น พุฒิพงษ์” ได้ออกมาขอโทษเพื่อนเก่าที่ตนเคยบลูลี่เรื่อง LGBTQ+ โดยรุ่นพี่โรงเรียนขุดโพสต์ที่ตนบลูลี่เพื่อนมาโพสต์ในโซเชียล ร่วมถึงสร้างแชตปลอมขึ้นมาแฉ งานนี้เจ้าตัวลั่นฟ้องแน่

ล่าสุด “บิวกิ้น” ได้เผยเกี่ยวกับเรื่องรุ่นพี่คนนี้ว่า “ตามที่แจ้งไปคือมันเป็นเรื่องที่เขามาพูดถึงเราในตอนเรียน ซึ่งเราก็มีการตรวจสอบ จริงๆ ผมโทร.ไปคุยกับเขาเอง เพราะเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนผม ก็มีการคุยถามเคลียร์ใจกัน เริ่มแรกเลยเราก็คุยกันแบบคนกันเองนะ จริงๆ ผมไม่รู้จักเขา แต่เขาเรียนโรงเรียนเดียวกับผม ซึ่งเขาบอกว่าโอเค ผมไม่ได้ติดใจอะไร แต่เราก็บอกว่าอาจจะต้องให้พี่โพสต์ขอโทษหน่อยนะ

เพราะว่าหนึ่งคือผมก็จำไม่ได้ เขาก็จำไม่ได้ เราไม่สามารถพิสูจน์ความจริงได้ สุดท้ายผมก็เลยให้เขาติดต่อบุคคลที่สามที่เขากล่าวถึง เขาก็ไปทำแชตปลอมมา แต่เราจับได้ เราก็รู้สึกว่าพอไม่ได้โปร่งใสที่จะคุยกัน การฟ้องเป็นเหมือนการป้องกันตัวมากกว่า เราก็รักษาสิทธิ์ว่าถ้าเราไว้ใจเขาไม่ได้ เราขอดำเนินการไว้ก่อน ตอนนี้ยังไม่ได้ขึ้นสู่ชั้นศาลครับ แต่เขาก็หยุดแล้วครับ


จริงๆ เขาโพสต์ขอโทษเรียบร้อยแล้ว อันนี้ก็เป็นเรื่องไกล่เกลี่ยกันมากกว่า จริงๆไม่ได้ติดใจกบเรื่องนี้มากนัก แต่เขาดันไปกล่าวอ้างอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นคนที่ผมรู้จัก เขาก็เลยเล่าให้ฟัง ผมเป็นคนไม่ค่อยชอบเรื่องคดีความ เคยมีฟ้องแต่ก็จบด้วยการไกล่เกลี่ย

Previous article“เสรี รุ่งสว่าง” จบคดีครูชลธี ไม่คิดฟ้องกลับ
Next articleศาลตัดสิน “สายป่าน” ชนะคดีครูดำน้ำหมิ่นประมาท