ซาร่า โฮเลอร์ เลี้ยงลูกเอง ดีใจที่เป็นแม่

138

ออกมาเปิดใจครั้งแรกกับคุณแม่มือใหม่ “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” (ซาร่า เอเอฟ) ที่ยอมออกมาเผยเหตุผลที่ปิดบังเรื่องท้องและการการเลี้ยงลูก

ล่าสุด ซาร่า เอเอฟ ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกกับเรื่องของการตั้งท้องผ่านรายการ “แฉ” ว่า ชีวิตแม่คนเรียกว่าพลิกโผ โอหัง นอนน้อยค่ะ เลี้ยงลูก ต้องตื่นทุก 3 ชั่วโมง น้องชื่อว่าแอร่าตอนท้องน้ำหนักขึ้นมา 10 กิโล ก็ยังทำงานปกติ ใส่ชุดวอร์มๆ คลุมๆ เท่ๆ สปอร์ตๆ ไม่ค่อยได้รับงานในรายการแต่จะเป็นรับงานในกอง ไปต่างจังหวัด ก็ชิลๆ คนที่ทำงานด้วยกันก็จะรู้ เราไม่ได้ปิด แต่เราก็ไม่ได้ออกมาโพสต์หรือมาบอก เพราะเราก็เชื่อว่าวันนึงก็ต้องมีคนรู้

วันนึงก็จะมีข่าวออก ก็เลยรอจังหวะนี้ดีกว่า เราเลือกจะใช้วิธีนี้ ตอนแรกตั้งใจอยากคลอดธรรมชาติ น้ำเดินตั้งแต่ 8 โมงเช้า เราก็จะคลอดธรรมชาติเพราะคุณแม่ญาติพี่น้อง คลอดธรรมชาติหมดเลย เราก็รอให้น้องมาจนถึงทุ่มนึง เริ่มเบ่งจนถึงสี่ทุ่ม น้องไม่มา ตัวเขาใหญ่ เราเบ่งจนออกซิเจนจะหมด สุดท้ายก็เลยต้องเข้าห้องผ่าตัด ได้ยินเสียงลูกก็ร้องไห้ จริงๆก็โสดมา 2 ปี อยากโฟกัสเรื่องงาน ทำในสิ่งที่อยากทำ

แต่สุดท้ายทั้งนี้ทั้งนั้นก็ดีใจนะกับการได้เป็นแม่คนในช่วงเวลานี้ เพราะใช้พลังงานเยอะมาก เหนื่อยมากที่ต้องดูแลเด็กคนนึง ทุกวันนี้ดีใจที่อ่านคอมเมนต์ที่เขาบอกว่าเห็นเราเติบโต เห็นเราได้เป็นแม่ ติดตามมาตั้งแต่เข้าเอเอฟจนถึงตอนนี้มีลูกแล้ว

Previous article“ดีเจมะตูม” เผยเหตุช่วยจับโจร ตกเป็นเยื่อเช่นกัน
Next articleไฮไลท์บอล เลบานเต้ 0-2 แอตเลติโก มาดริด (ฟุตบอล โกปา เดล เรย์)