“ดีเจมะตูม” เผยเหตุช่วยจับโจร ตกเป็นเยื่อเช่นกัน

162

หลังจากที่ “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ได้ร่วมมือกับ “ก้ง 101” หรือ “นายณัฐกานต์ เหล่าน้ำใส” จับมือมิจฉาชีพที่หลอกเงิน ก้ง 101 ไปกว่า 8 ล้าน ทางโลกออนไลน์ เพื่อไม่ให้ไปหลอกใครต่อ

ล่าสุ ดีเจมะตูม เตชินท์ ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ที่เกิดเหตุการณ์จัดฉาก เพราะทางมิจฉาชีพเขาหลอกเงินน้องก้ง โดนหลอกไปเกือบ 8 ล้าน ซึ่งเคสของน้องก้งมันคือชื่อเราอย่างเดียวเลย ซึ่งเขาก็หลงเชื่อเพราะคิดว่าสนิทกับเรามาก ว่าเราร่วมลงทุนทอง คิดว่าเราสนิทกับมิจฉาชีพคนนี้

มันก็เลยทำให้ตนไม่สบายใจ คือรู้สึกว่าเด็กคนนึงมันไม่ควรมาถูกโกงเงินไปแบบซึ่งๆ หน้าแบบนี้ มองว่ามันไม่ถูกต้อง อยากออกมาช่วยเขาอย่างเต็มที่ เรื่องที่สองคืออยากออกมายืนยันความบริสุทธิ์ใจของตัวเอง ว่าตนไม่ได้เป็นหนึ่งในกระบวนการ หรือมีส่วนสมคบคิดหรือมีส่วนร่วมฉ้อโกงกับบุคคลนี้ด้วย ก็เลยต้องเซ็ตเหตุการณ์นี้ขึ้นมาเพื่อจับโจรครับ จริงๆตนรู้จักคนนี้ไม่ถึงเดือน ไล่เลี่ยกับก้ง และตั้งแต่รู้ว่าเขามีคดีติดตัวก็เฟดตัวเองออกมา

ตอนน้องก้งติดต่อมาเขาอยากให้เอาตัวคนนี้มาเจอก้งได้ไหม อยากแค่เอาเงินคืน เราก็เลยนัดให้มาที่ร้านเราวันอาทิตย์ เซตลูกค้าขึ้นมา เขาก็มาพร้อมกับเหยื่อคนใหม่ (เจ้าของเต็นท์รถ) แล้วก็เกิดเหตุการณ์ตามคลิป เขาก็ถูกจับกุม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มารอจับอยู่แล้ว แต่เพียงรอให้เราเคลียร์กันก่อน ตำรวจเป็นแค่คนกลาง

Previous articleสนั่นวงการ “พอลล่า เทเลอร์” ประกาศเลิกกับสามี
Next articleซาร่า โฮเลอร์ เลี้ยงลูกเอง ดีใจที่เป็นแม่