“มิย่า” ลั่น “อชิ” สนิทกัน เป็นคนคุยกัน

124

มีภาพใกล้ชิดกันออกมาบ่อย “มิย่า” ลูกสาวของ “พีท ทองเจือ” กับ “อชิ” ลูกชายของ “ฟลุค มัสยาวานิช” ที่ทำเอาหลายคนมองว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า

ล่าสุด น้องมิย่า เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เป็นคนสนิทกันค่ะ เป็นคนคุยกัน ถามว่ากดดันไหมที่มีคนจับตาความสัมพันธ์ ก็เฉยๆ เวลาไปข้างนอกก็มีคนรู้จักอยู่แล้ว คนก็อาจจะจับตามองเยอะขึ้น ก็โอเค เรายอมรับว่าเราเป็นคนสาธารณะก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้ตกใจ อชิเขาอาจจะไม่ชินเท่าเรา ด้วยความที่เราออกงานเจอคนเยอะกว่า แต่อชิเขาไม่ค่อยได้เจอคนเยอะ เขาอาจจะรู้สึกเดี๋ยวคนจะเห็นรึเปล่า บอกเขาว่าเดี๋ยวทุกอย่างก็โอเค”

ส่วนทางด้านแม่เจ็ง เผยว่า เราไม่รู้สถานะของเด็กๆ ว่าต้องใช้คำว่าอะไร แต่ตัวเจ็งรู้ทุกเรื่องของเด็กๆ เราเห็นเด็กกลุ่มนี้มานาน เขาเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน มีอะไรเขาจะเล่าใหฟัง อยู่ในสายตาพ่อแม่ เด็กๆน่ารัก เป็นเด็กดีทุกคน เราเลยไม่รู้สึกห่วงอะไร

“เราเชื่อใจลูก เชื่อใจเพื่อนๆ ลูก ก็เลยไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วง จะมีคำถามที่คนชอบถามกันว่าแล้วไม่หวงลูกสาวเหรอ ก็หวงนะ คำว่าหวงของเราเจ็งมองว่ามันไม่ใช่การห้าม คำว่าหวงคือการปล่อยให้ลูกทำอะไรตามอิสระตามความคิดเขา แต่ต้องอยู่ในกรอบ และขอบเขตที่ผู้ใหญ่รับรู้และเห็น ต้องไม่ได้ไปทำอะไรผิด ให้เราหวง เราห่วงในเรื่องแบบนี้มากกว่า”

Previous article“ตู่-มาวิน” ลุยปั้มลูกปีหน้า ปีดี
Next article“โก้ ธีรศักดิ์” ช่วยจับขโมยกระเป๋า “เอ ศุภชัย”