“เอ ศุภชัย” โพสต์ชี้แจง ขอโทษ “แมท ภีรนีย์”

198

กระแสข่าวของนักแสดง “แมท ภีรนีย์” ว่าเป็นมือที่สามของคู่รัก “อั้ม พัชราภา” กับ “พก ประธารวงศ” ยิ่งแรงเมื่อ ผจก. “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ได้ออกมาพูดว่าฝ่ายชายมูฟออนเร็วไปไหม?

ล่าสุด เอ ศุภชัย ออกมาชี้แจงเรื่องราวต่างๆ ว่า“จากเรื่องที่เกิดขึ้น พี่เอก็ไม่สบายใจนะคะ ก็เลยติดต่อไปหาน้องแมทเพื่อเป็นการขอโทษน้องส่วนตัวแล้ว มีการพูดคุยกันด้วยดี เรื่องคืนวันนั้นมีคนโทรมาสัมภาษณ์พี่เอ ด้วยความที่เราเป็นคนถามมาพูดไปตลอด เลยลืมเลยว่าเราไม่ควรพูดกับนักข่าวแบบนี้ มันจะไปกระทบกับคนอื่นด้วย

และส่วนเรื่องน้องอั้มและพก พี่เอก็เพิ่งรู้วันนั้นที่เพื่อนๆคุยกันว่าทะเลาะกัน ไม่คิดว่าจะเลิกกัน (เรื่องที่น้องพี่เอ จะคบใครหรือเลิกกัน พี่เอจะรู้ที่หลังเสมอต้องรอให้เพื่อนๆผู้หญิงเขามาเล่าให้ฟัง) ไอ้ที่เราก็คิดว่าเขารักๆเลิกๆกันมาตลอดไม่คิดว่าจะเลิกกันด้วย ก็เลยกลุ้มใจแทนเขา มันตกใจและตื่นตระหนก จากสิ่งที่เราได้ยินมาใครโทรหาเราก็จะตกใจตลอด แต่ตอนนี้พี่เอสบายใจขึ้นล่ะคะ

พี่เอต้องขอโทษทุกๆคนด้วยนะคะที่ทำให้ไม่สบายใจ รวมถึงผู้จัดการอั้มน้องรักพี่เอด้วย ที่ทำให้มีข่าว เขาเข้มแข็งมากค่ะ ยังมีแรงโทรมาด่าพี่เอเรื่องสัมภาษณ์ข่าวได้ทุกชม. จะทำโทษอะไรพี่เอก็ยอมแล้ว ขอบคุณน้องอั้มนะที่ตื่นมารับฟังพี่เอ และช่วยโทรหาน้องอู๋ให้ และขอบคุณน้องอู๋นะคะที่ช่วยต่อสายให้พี่เอคุยกับน้องแมท เช้ามาก”

Previous articleอั้ม พัชราภา-เอ ศุภชัย โทรเคลียร์ “แมท ภีรนีย์” แฮปปี้ทุกฝ่าย
Next article“แอน จักรพงษ์” เอาจริง แจ้งความเฟชบุ๊คอวตาร