อั้ม พัชราภา-เอ ศุภชัย โทรเคลียร์ “แมท ภีรนีย์” แฮปปี้ทุกฝ่าย

242

จบกันด้วยดี ยุติดราม่า มือที่สามของสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ที่ถูกโยงว่าทำให้คู่รัก “อั้ม พัชราภา” กับ ไฮโซ “พก ประธานวงศ์” ต้องเลิกรากัน ถึงแม้สาวแมทจะยืนยันว่าไม่มีอะไร หนุ่มพกเองก็โพสต์อธิบายเรื่องราวต่างๆว่าสาแหตุที่เลิกกันเพราะเหตุผลส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับสาวแมท และล่าสุด “อั้ม พัชราภา” และ ผจก.ส่วนตัว “เอ ศุภชัย” ได้โทรมาเคลียร์และขอโทษสาวแมทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด นางเอก “แมท ภีรนีย์” ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเป็นมือที่3 ของซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับ “พก ประธานวงศ์” ได้ออกมาโพสต์ขอความว่าได้ “อั้ม พัชราภา” และ “เอ ศุภชัย” ได้โทรมาขอโทษกับเรื่องราวต่างๆที่ทำให้ตนถูกโยงเข้าไปเกี่ยวข้อง โดยระบุข้อความว่า วันนี้ พี่เอและพี่อั้มโทรพ่วงสายผ่านเพื่อนแมทมาเพื่อแสดงความขอโทษค่ะ ตัวแมทเข้าใจความเป็นไปและไม่ติดใจใดๆทั้งสิ้น ได้ขอบคุณพี่ๆด้วยที่สุดท้ายแล้วเข้าใจค่ะ

ทั้งนี้ขอขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆทุกคนนะคะ ขอบคุณที่ช่วยออกมายืนยันความจริง (รักทุกคนนะ ) ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่เห็นใจและยื่นมือมาช่วยเหลือ เป็นพระคุณจากใจค่ะ ขอบคุณแฟนและครอบครัวค่ะ แม้ว่าต้องกระทบแค่ไหนแต่ไม่เคยปล่อยมือ ขอบคุณทุกคนในโลกออนไลน์ที่ไม่ด่วนตัดสิน มีสติและอยู่เคียงข้างกัน

ท้ายสุด ขอบคุณทุกๆกำลังใจและความเข้าใจที่ส่งมาแมทได้อ่านทุกอันนะคะ ครั้งนี้ได้เรียนรู้และเติบโตไปอีกขั้นแล้ว.. แฟนๆต่างเข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจสาวแมทเป็นจำนวนมาก

Previous article“อเล็กซ์ เรนเดลล์” กลับอังกฤษ ในรอบ 8ปี
Next article“เอ ศุภชัย” โพสต์ชี้แจง ขอโทษ “แมท ภีรนีย์”