บิ๊กเอ็ม ไหว้ขอโทษ รู้เท่าไม่ถึงการณ์เรื่องลอตเตอรี่

174

ก่อนหน้านี้ “บิ๊กเอ็ม” ได้ออกมาโพสต์ขอโทษเรื่องที่เคยบอกว่าถูกรางวัลที่ 1 แต่จริงๆแล้วไม่ได้ถูกแต่ได้รับส่วนแบ่งจากคนที่ถูก แต่หลังถูกสังคมกดดันว่าเป็นเรื่องจริงไหม จนต้องออกมาขอโทษอีกครั้ง

ล่าสุด บิ๊กเอ็ม ได้ออกมาไลฟ์สดพร้อม ป้อง ณวัฒน์ เผยว่าตนเองเครียดมาก ตนไม่ได้ถูกรางวัลที่1 แต่ตนได้เงินจากสปอนเซอร์ 1.5 แสนบาท จากการจัดคอนเสิร์ตที่ไปร่วมงานเท่านั้น เงิน 6 ล้านไม่ได้และไม่เคยได้เงินส่วนแบ่งจากการถูกรางวัล เมื่อวันที่ 30 ก.ย.65 ตนได้รับลอตเตอรี่มา 5-6 ใบ ซึ่งไม่ถูกรางวัล

พอวันที่ 1 ต.ค หลังผลรางวัลออก ทางร้านเพชรได้ส่งลอตเตอรี่ที่ถูกมาให้ และให้ตนแคปหน้าตอเพื่อส่งภาพทำประชาสัมพันธ์ ตนไมได้ทำทันที พอมาไล่เรียงเหตุการณ์พบว่าไม่ปกติ พอปลาย พ.ย. อาจารย์ลินลดา ได้นำเงิน 6 ล้านมาให้แม่ถ่ายรูป แล้วก็นำเงินกลับ เรื่องทั้งหมดเกิดเพราะผมรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทางลีน่าจัง ก็ได้โทรมาหาแม่พร้อมเสนอจะช่วยเหลือเรื่องกฏหมาย ผมเองก็ไม่ได้ขอความช่วยเหลือจากเขาแต่อย่างไร

ระหว่างไลฟ์สดทางบิ๊กเอ็มยกมือไหว้ขอโทษ พร้อพูดด้วยเสียงสั่นเครือว่า “กราบขอโทษทุกคน ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดจากผม โง่ ทุกย่างคิดว่าคือเรื่องจริง ผมเป็นแค่เด็กคนหนึ่งที่ถูกหลอกใช้” ตอนนี้ตนได้รับผลกระทบอย่างหนัก กลายเป็นแพะรับบาท ถูกสังคมต่อว่า ขอโทษทุกคนที่ทำให้เข้าใจผิด ผมไม่มีสติ ผมโง่ไมได้สังเกต อยากให้ทุกคนให้อภัย

Previous articleดาว พิมพ์ทอง ฟาดกลับชาวเน็ต แซะเรื่องแจ็คสัน
Next articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 บอร์นมัธ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)