โบกี้ ไลอ้อน เตรียมฟิลกับคอนเสิร์ตแรกในชีวิตc

176

ประกาศเป็นที่แน่นอนแล้ว เมื่อนักร้องเสียงดี ร่างเล็ก “โบกี้ไลอ้อน” เจ้าของยอดฟังสูงสุดอันดับ 1 ของไทย จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต “BOWKYLION LANTA CONCERT” ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ธันเดอร์โดมเมืองทองธานี ราคาบัตรมงคลเริ่มตั้งแต่ 1,500, 2,000, 2,500,3,000, 3,500, 4,000,4,500และวีไอพี 5,000 บาท

ถือว่าเป็นข่าวดีของแฟนๆเพลงของนักร้องสาว เจ้าของยอดฟังสูงสุดอันดับ 1 ของไทยอย่าง “โบกี้ไลอ้อน” หรือ “โบกี้ – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) กวาดยอดวิวรวมทั้งหมดกว่า 100 ล้านวิว จนคว้ารางวัลศิลปินหญิงแห่งปี จากเวที The Guitar Mag Awards 2022 ไปครอง โดยถือว่าเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตมีชื่อว่า “Chang Cold Brew Cool Club presents BOWKYLION LANTA CONCERT”

ซึ่งชื่อคอนเสิร์ต “BOWKYLION LANTA CONCERT” (โบกี้ไลอ้อน ลานตา คอนเสิร์ต) มาจากคำว่า “ลานตา” หมายถึง ความละลานตาที่ทุกคนจะได้เห็นโชว์สุดพิเศษ ให้ชมตลอดการแสดง เสมือนงานศิลปะชิ้นเอกจากโบกี้ และคำว่า “มุมมองทางสาย” ที่แต่ละคนมีความตื้น-ลึกของสายตาไม่เท่ากัน เปรียบเสมือนการมองเห็น “ตัวตน” ของโบกี้ที่คุณอาจยังไม่เคยเห็นครบทุกด้านอีกด้วย

นอกจากนั้นยังหยิบเอาความเชื่อส่วนตัวที่หลงใหลมาก ๆ นั้นคือ“โหราศาสตร์-ดูดวง-การโคจรของดวงดาว” มาเป็นคอนเซ็ปไอเดียของคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ทั้งฤกษ์งามยามดีในการปล่อยชิ้นงานต่าง ๆ และวันขายบัตรคอนเสิร์ต โดยจะเห็นได้จากภาพโปสเตอร์คอนเสิร์ตที่ได้แรงบันดาลใจมาจากไพ่ยิบซี “Queen of wands” สื่อความหมายถึง ผู้หญิงเก่งที่มีความมุ่งมั่นในการทำงาน และมีความฝัน สร้างแรงบันดาลใจ

Previous articleนักข่าวจัดให้ ฉายาดาราประจำปี 2556
Next article“นนน” คว้ารางวัล Asia Television ที่ฟิลิปปินส์