“แพท ณปภา” ชี้แจงไม่รู้จักโจ๋ที่ก่อเหตุ แค่นามสกุลเดียวกัน

96

หลังจากที่เกิดคดีรุ่นพี่ต่างสถาบันล่อลวงนักเรียนช่างไปรุมกระทืบ จับทรมานใช้ไฟลนขนเพชร บุหรี่จี้ลิ้น และบังคับให้อกนกเขา ก่อนที่จะซ้อม ซึ่งหนึ่งในผู้ก่อเหตุ อ้างว่าเป็นหลานสาวของนางเอกดัง แพท ณปภา ทางด้านทนายอยากให้ทางดาราสาวออกมาชี้แจงถึงข้อเท็จจริง ทำเอาสาว แพท ต้องชี้แจงกลางไลฟ์สด ปฏิเสธไม่รู้จักบุคคลดังกล่าว และคนที่ใช้นามสกุลเดียวกับตน ตนก็ไม่ได้รู้จักทั้งหมด

ล่าสุด แพท ณปภา ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า คนที่นามสกุลเดียวกันเยอะมาก ยืนยันว่าไม่รู้จัก พอเป็นข่าวก็งงเหมือนกัน ยังคุยกับนาฟที่เป็นหลานสาวแท้ๆว่าถ้าจะทำการฟ้องนั้น ตนและครอบครัวต้องฟ้องใครเพราะคนที่เป็นทนายออกมาพูดก็เข้าใจตามคำกล่าวอ้างของผู้กระทำความผิด

แต่ก่อนจะพูดทำไมไม่โทรมาถามหรือติดต่อก่อนออกสื่อ และก็มีชื่อตนเองอยู่ในข่าวแบบนี้ อยากให้ถามก่อนว่ารู้จักเด็กคนนั้นจริงไหม อยากรู้เหมือนกันว่าออกมาพูดเพื่ออะไร เพื่อให้แพทเป็นข่าวและต้องมานั่งแถลงแบบนี้ จนกลายเป็นตนเองต้องมานั่งถามคนในครอบครัวว่ารู้จักเด็กคนนี้ไหม สืบเสาะไปมา

แพทและนาฟคือสายตรงที่อยู่มา 36 ปี ไม่เคยเห็นหน้าน้องพลอยเลยและแพทก็งงมาก ใครอยู่ดีๆก็บอกเป็นหลาน และทางทนายก็บอกว่าน้องพูดตลอดว่าเป็นหลานนักแสดงชื่อดัง ก็คือแพท ณปภา ถ้าพูดตรงๆฝั่งคุณย่าทวดมีพี่น้องและหลานนับไม่ถ้วน ดังนั้นขอยื่นยันว่าตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคนนั้นเลย กลายเป็นว่าใครใช้ “ตันตระกูล”เท่ากับเป็นญาติแพทหรือ

Previous article“ครูเต้ย อภิวัฒน์” เผยชีวิตดี๊ดี หลังเปิดตัวภรรยา-ลูก
Next article“บีบี” ผู้จัด “ลายกินรี” ปลื้มคนชอบ