“บีบี” ผู้จัด “ลายกินรี” ปลื้มคนชอบ

202

เป็นละครที่มีเรตติ้งดี “ลายกินรี” นำแสดงโดย “ญาญ่า อุรัศยา” กับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็นเรื่องราวสมัยอโยธยา เป็นการสืบหาความจริงจากคดีที่เกิดขึ้น งานนี้ทำเอาผู้ชมลุ้นทั้งคดีและความรักของพระ-นางตลอดเรื่อง

ล่าสุด ผู้จัดละคร “ลายกินรี” “บีบี-อกนรี วชิรบรรจง” ได้เปิดใจถึงความภูมิใจในผลงานชิ้นเอก “ลายกินรี” ว่า “”ภูมิใจแทนทีมงาน และนักแสดงในเรื่องนี้มากค่ะ เพราะเราเจออุปสรรคเยอะแยะในช่วงระหว่างการถ่ายทำ แต่ทุกคนช่วยเหลือกันเต็มที่เพื่อให้ละครจบออกมาได้สมบูรณ์แบบที่สุดค่ะ กระแสและเรตติ้งปังขึ้นเรื่อย ๆ รู้สึกดีใจมาก ๆ

ที่มีหลายคนดู มีเดินเข้ามาบอกว่าละครสนุก ติดตามอยู่ ก็เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องแล้วค่ะ ทั้งตัวนักแสดงและตัวเราก็อิ่มใจกับฟีดแบคเหล่านี้ มีชม มีติ ปะปนกันไป แต่โดยรวมถือว่าดีมากๆ เลยค่ะ ในเรื่องของเรตติ้งเราก็ลุ้นกันทุกวีค ส่วนเรื่องที่ทุกคนอยากรู้ที่สุด และลุ้นไม่ต่างจากการหาตัวฆาตกรคือ “แม่หมอพุดซ้อน” กับ “หลวงอินทร์” จะดีกันรักกันได้เยี่ยงไรในเมื่อเจอกันทีไรก็ทะเลาะกันตลอด ความจริงเขาอาจจะมีความรู้สึกกันลึก ๆ แต่ไม่รู้ตัว

อาจจะไม่ได้โฉ่งฉ่างหวานซึ้ง แต่ก็ดูออกแหละว่าหวงหึงเขา แค่ปากแข็งอยากให้ติดตาม ลายกินรี กันเยอะ ๆ เพราะว่าเรื่องราวเข้มข้นชวนลุ้นจนจบเรื่องเลย ที่เห็นว่ามีตัวละครโผล่มาเรื่อย ๆ ยังมีมาอีกนะ ก็ต้องไปรอลุ้นกันในละครค่ะ

Previous article“แพท ณปภา” ชี้แจงไม่รู้จักโจ๋ที่ก่อเหตุ แค่นามสกุลเดียวกัน
Next articleดูคลิปบอล เบลเยียม 1-2 อียิปต์ (ฟุตบอลกระชับมิตร)