“ครูเต้ย อภิวัฒน์” เผยชีวิตดี๊ดี หลังเปิดตัวภรรยา-ลูก

97

ผ่านมาแล้วกับดราม่าซุกเมีย เมื่อนักร้องหนุ่ม “ครูเต้ย อภิวัฒน์” เปิดตัวภรรยาสาว “ขนม ศศิกานต์” กับลูกสาววัย 1 ขวบ “น้องตั้งใจ” ต่อหน้าแฟนคลับในงานมีทติ้ง แฟนคลับให้การต้อนรับอย่างดี ตอนนี้พอไปคอนเสิร์ตก็มีแต่คนฝากของให้น้องตั้งใจ

ล่าสุด นักร้องหนุ่ม “ครูเต้ย” มาเป็นแขกรับเชิญ ผ่านทางรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” ได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า วันนั้นเป็นวันเกิดลูกสาว วันที่ 15 กันยายนก็เลยจัดเป็นงานมีตติ้งขอบคุณพี่ๆแฟนคลับ เราเลยเอาลูกสาวไปเซอร์ไพรส์เขา ตอนแรกที่แฟนคลับเห็นก็มีตกใจบ้าง แต่ก็มีบางคนเหมือนรู้มาก่อนแล้ว ทุกคนยินดีหมด ที่ประกาศเพราะมีการคุยกันก่อนหน้านั้นสัญญากับลูกว่าถ้าหนูครบ 1 ขวบ พี่อจะบอกให้ทุกคนรู้

เพราะเราสงสารเขาต้องอยู่แต่บ้าน เวลาจะไปไหนมันเปิดแบบนี้ไม่ได้ อยากให้เขามีชีวิตปกติแบบคนทั่วไป กรณีที่คนสงสัยว่าท้องก่อนแต่งนั้นจริงๆแล้วแต่งก่อน งานแต่งมีแค่ญาติฝั่งผมและญาติฝั่งเขาเป็นงานเล็กๆแต่งกันวันที่ 1พฤษภาคม ผมอยกามีตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว เราเป็นคนรักเด็ก ก็เลยคุยกันว่าพร้อมแล้วที่จะมี

แต่ตอนนั้นเราโดนดราม่าด้วย เรื่องไม่ไปสอน เรื่องอะไร ถ้าเราบอกเรื่องแต่งงาน เรื่องท้อง กลัวเขาจะด่าลามไปถึงลูกเรา เราเลยอยู่เงียบๆก่อน รอให้ทุกอย่างซา ตอนที่เปิดตัวไม่ได้ ก็มีอึดอัดบ้าง แต่เราเข้าใจกัน ให้ผมทำงานก่อน ตอนนี้เวลาไปร้องเพลงก็มีคนฝากนมผง ของเล่น ขวดนม ให้น้อง ถามหาน้องตลอด ชีวิตเราดีมาก

Previous article“ป๋าเทพ” ประกาศขายไร่ราชบุรี เตรียมย้ายไปเขาใหญ่
Next article“แพท ณปภา” ชี้แจงไม่รู้จักโจ๋ที่ก่อเหตุ แค่นามสกุลเดียวกัน