“มารีญา” ยอมรับเลิกกับ สิงห์ วรรณสิงห์ แต่ยังรักกันอยู่

265

ถูกจับตามองว่าคู่ของ “มารีญา พูลเลิศลาภ “ กับ “สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล” มีปัญหากันหรือเปล่า เนื่องจากสาวมารีน่าออกมาโพสต์เหมือนคนที่เลิกกัน สุดท้ายสาวมารีน่า ออกมายอมรับว่าเลิกกันจริง แต่ยังคุยกัน ปรึกษากัน เป็นพี่น้องที่รักกัน

ล่าสุด มารีญา ได้ออกมาอัพเดตเรื่องราวความรักว่า เลิกกับพี่สิงห์แล้ว ตั้งแต่มารีญาได้รู้จักพี่สิงห์ ก็รักเขามากๆ อยู่แล้วในหลายๆ ฐานะ เขาเป็นคนนึงที่สุดยอดจริงๆ เป็นคนที่มารีญาได้เรียนรู้อะไรจากเขาเยอะมาก ตอนนี้ก็ยังรักเขาเหมือนเดิม ยังเป็นเพื่อนกัน รู้สึกว่าเขาเป็นครอบครัวของเราคนนึง มันเป็นธรรมชาติเลยค่ะ หลังจากที่เราได้อยู่ด้วยกันมาซักพักนึงแล้ว

ในชีวิตของมารีญาตอนนี้ค่อนข้างปั่นป่วน มีหลายๆอย่างที่ต้องทำและโฟกัส และในทุกๆความสัมพันธ์เหมือนเราต้องให้พลัง ให้กำลังกันและกันที่ค่อนข้างเท่าเทียม เป็นเรื่องที่มารีญาไม่สามารถให้กำลัง ให้พลังกับเขาเท่าที่เขาสามารถให้เราได้ตอนนี้ ก็รู้สึกว่ามันไม่แฟร์ เราก็ควรจะเปลี่ยนสถานะเป็นแค่เพื่อนกับครอบครัวมากกว่า คิดว่าทุกอย่างมันเกี่ยวกับเรื่องของเวลาในชีวิตของเรา

มารีญาอยู่ในช่วงชีวิตที่ต้องดูแลครอบครัว ดูแลอนาคตของเราและตัวเราเอง โฟกัสของเรามันเลยต้องเปลี่ยนนิดนึง การเปลี่ยนสถานะจากแฟนมาเป็นเพื่อนมันทำได้จริงๆ ถ้าเรารักกันจริงๆเราก็ต้องรักกันต่อไป ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรให้อีกฝ่ายนีงช้ำหรือว่าเจ็บแค้น มันก็น่าจะเป็นได้ ในเคสของมารีญาเราก็เป็นเพื่อนกันได้จริงๆ

Previous articleทีมจานร่อนไทยคว้ารองแชมป์ในแม่โขงคัพ ครั้งที่ 9
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เชลซี (ฟุตบอล คาราบาว คัพ)