“อิงฟ้า” ตอบชัด ไม่ขอเกี่ยวข้องกับบุคคลนี้อีก

47

จากที่ตกเป็นข่าวคู่จิ้นกัน “อิงฟ้า วราหะ” กับสาวหล่อ “ติ๊นา ศุภนาฎ” ทำเอาตัวสาวอิงฟ้าเองเดือนร้อน ทำเอาบอส ณวัฒน์ หัวเสีย ไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งล่าสุดทางด้านอิงฟ้าออกมาประกาศขอจบกับบุคคลนี้ ไม่ขอข้องเกี่ยวด้วยไม่ว่าเรื่องใดๆ

เกิดดราม่าเมื่อสาวหล่อ “ติ๊นา ศุภนาฎ” ได้โทรเข้าไปหาทีมงานของสาวอิงฟ้า ในขณะที่กำลังไลฟ์สดว่าอยากคุยด้วย ทำเอาสาวอิงฟ้าต้องออกมาโพสต์ว่า “มันไม่มีอะไรทั้งนั้น เป็นการโทรมาให้กำลังใจเรื่องดราม่าการประกวดที่กำลังเจอ เพียงแค่ช่วงวินาทีสั้นๆ ในสถานะเพื่อนที่รู้จักคนนึงเท่านั้น หยุดโยงหรือสร้างความสัมพันธ์ในสถานะอื่น ครั้งนี้ ยืนยันแล้ว และถือเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนี้จะไม่ขอตอบเรื่องประเด็นบุคคลคนนี้อีก”

ซึ่งเรื่องน่าจะเกิดจาก “ติ๊นา” ได้เฟสไทม์เข้าไปหาอิงฟ้าขณะที่ไลฟ์สด ทำเอาแฟนไม่พอใจอย่างมาก ซึ่งต่อมาทางด้านอิงฟ้าได้ทวีตข้อความว่า “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าต้องการอะไร แต่อย่าทำแบบนี้ ถ้าหวังดีกัน อย่าติดต่อหรือพยายามทำแบบนี้ขอให้จบกันและฟ้ากับบุคคลดังกล่าว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันต่อจากนี้”

การกระทำของ ติ๊นา ในครั้งนี้ส่งผลกระทบต่อผู้จ้างงานเจ้าของผลิตภัณฑ์น้ำหอม มาดามฟินน์ จึงออกจดหมายประกาศยกเลิกสัญญาจ้าง กับ ติ๊นา ศุภนาฎ ในฐานะรับจ้างโปรโมตสินค้า เพราะทำให้เกิดกระแสข่าวที่ก่อให้เกิดความไม่พอใจ และทำให้เกิดความเสียหายกับหลายๆฝ่าย ทางบริษัทจึงออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการยุติสัญญาว่าจ้าง

Previous article“เต้ ปิยะรัฐ” อยากบอก “อาต๊ะ” ว่ารักเหมือนเดิม
Next article“แพทริเซีย กู๊ด” กดดันงานแต่งเร็วมาก ทำให้เป็นตัวเองมากที่สุด