“เต้ ปิยะรัฐ” อยากบอก “อาต๊ะ” ว่ารักเหมือนเดิม

44

การเสียชีวิตของผู้กำกับฝีมือเยี่ยม “ต๊ะ นิรัตติศัย กัลย์จาฤก” นำความเสียใจกับคนในครอบครัวอย่างมาก รวมถึง “เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก” ทายาทกันตนาและเป็นหลานแท้ของ ต๊ะ นิรัตติศัย

ทางด้าน “เต้ ปิยะรัฐ ได้ออกมาเปิดใจถึงการจากไปของคุณอา ต๊ะว่า คุณอาเป็นคนสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงอยู่แล้ว ส่วนว่าจะเป็นด้วยความเครียดจากข่าวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ด้วยไหม อันนี้ไม่ทราบจริงๆเพราะว่าคุณอาหายตัวไปแต่ความเครียดมันมีผลกระทบกับหลายๆ อย่าง เจออาต๊ะครั้งสุดท้ายน่าจะไม่เกิน 5-10 ปีนี้ ที่งานหนึ่ง นั่งโต๊ะรวมกัน พูดคุยทักทายกัน ตอนนั้นยังดูสุขภาพแข็งแรงดี คุณอาเลี้ยงเรามาตั้งแต่เรายังไม่ได้ไปเมืองนอก

อาต๊ะจะมีความพิเศษคือเป็นผู้กำกับคนแรกของเต้ ตอนเด็กๆ เราเคยเล่นหนังเรื่องกาเหว่าที่บางเพลง รวมถึงละครที่คุณอากำกับด้วย คุณอาเป็นคนมีพรสวรรค์ในเรื่องการกำกับภาพยนตร์มาก มีความสามารถในงานโปรดิวซ์ และเป็นคนที่มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล เราก็ถือว่าโชคดีที่เป็นดาราคนหนึ่งที่เป็นสายเลือดแท้ๆ ของคุณนิรัตติศัยที่ได้มีโอกาสร่วมงาน ถูกสั่งสอน และได้เห็นกระบวนการทำงานของคุณอาจริงๆ

แล้วที่เราสามารถทำงานอย่างทุกวันนี้ส่วนหนึ่งคือได้ความรู้มาจากท่านเยอะมาก สิ่งที่อยากบอกอาต๊ะเป็นครั้งสุดท้าย คิดถึงมากๆ แล้วความรู้สึกของเต้ที่มีต่อคุณอาไม่เคยเปลี่ยนไปจากตอนที่เต้เป็นเด็กเลย เคยเห็นเขาเป็นยังไง ทุกวันนี้ก็ยังเห็นเขาเป็นอย่างนั้น วันนี้คุณอาได้พักผ่อนแล้วหลังจากที่เหนื่อยมานาน หลับให้สบายครับ

Previous article“เติร์ก คหบดี” ลูกชาย “ต๊ะ นิรัตติศัย” โพสต์อาลัยพ่อ
Next article“อิงฟ้า” ตอบชัด ไม่ขอเกี่ยวข้องกับบุคคลนี้อีก