“แพทริเซีย กู๊ด” กดดันงานแต่งเร็วมาก ทำให้เป็นตัวเองมากที่สุด

63

หลังจากถูกทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน “แพทริเซีย กู๊ด” กับ “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพิฒน์” ก็ลุยจัดงานแต่งงานกันต่อ โดยได้ฤกษ์ในวันที่ 20 ธันวาคม นี้

ล่าสุด แพทริเซีย เผยถึงการเตรียมงานแต่งว่า ยอมรับว่าเครียดเพราะว่ามันเร็วกว่าที่คิด ไม่มีเวลาเตรียมตัว ก็พยามยามทำให้ดีที่สุดแล้วก็เป็นตัวเราให้มากที่สุด ตอนแรกอยากได้งานเล็ก ที่นั่งกัน ให้ทุกคนที่มาเข้าถึงตัวเรา ไม่ใช่มางานไม่ได้เจอบ่าวสาว แต่พอไปดูสถานที่ เชิญคนนู้นคนนี้ กลายเป็นงานไซด์กลางแล้วกันค่ะ

ตอนนี้เกิน 800 ไม่ได้ค่ะ จำนวนการ์ดที่ทำไว้ก็คือ 400 แต่ทุกคนอาจจะมาเป็นคู่ เราก็เลยจำกัดที่ 800 ชุดเจ้าสาว มีทั้งชุดไทยวันละ 2 ชุดเองค่ะ มี 2 วัน วันที่ 20 ธันวา ฤกษ์ทำพิธีสวมแหวนภายในบ้าน อาจจะมีสัมภาษณ์กับนักข่าววันนั้น วันที่ 22 ธันวา จะเป็นงานฉลอง แล้วก็ชุดนอก อยากใส่อะไรที่เป็นตัวเรามากที่สุด แล้วก็ไม่อยากอะไรเยอะ ขอแค่ชุดที่เร็วที่สุดและเรามั่นใจก็พอ ด้วยความที่งานกระชั้นชิดการจัดงาน

แต่โชคดีที่มีแพลนเนอร์ ถ้าหนูกับพี่โน้ตทำกันเองคือไม่ได้เลย เรามีคนช่วยประสานงาน ช่วยเตรียมทุกรายละเอียดแล้วกันค่ะ เราเป็นแค่ฝ่ายเคาะ งานเดินไป 80% แล้ว ธีมงานจะเป็นสีสดใส เป็นงานกลางวัน คืออยากจะให้ทุกคนมาฟีลอยู่ในสวน เพราะเขาก็ขอหนูที่อังกฤษ ก็เลยทำไมเราไม่ยกสวนอังกฤษมาที่ไทย

Previous article“อิงฟ้า” ตอบชัด ไม่ขอเกี่ยวข้องกับบุคคลนี้อีก
Next article“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ยันไม่ได้คลั่งผอม แค่รักสุขภาพ