“เต้ย จรินทร์พร” ยอมรับคุย เจโต ปณิธิ จริง

281

หลังจากที่มีคนจับตาดูหนุ่มคนใหม่ของ สาว “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” นั่นก็คือ “เจโต ปณิธิ นวสมิตวงศ์” ที่ถึงแม้เจ้าตัวยังเปิดตัวชัดเจนแต่ก็ไม่พ้นนักสืบโลกโซเชียล

ล่าสุด เต้ย จรินทร์พร ไปร่วมงาน EVEANDBODY Season Square Srinakarin Grand Opening ที่ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เผยถึงเรื่องความรักว่า ตอนนี้ก็คบกับ เจโต ปณิธิ นวสมิตรวงศ์ เหมือนที่สืบๆกันแล้ว เราสองคนเคยทำงานด้วยกัน ตอนที่พี่เขากำกับเรื่องแรก เมื่อ 10 ปี แล้ว

กลับมาเจอกันแล้วคุยกันเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เจอกันในกองถ่ายละครของ เคน ธีรเดช แต่พี่เขาก็ไม่รู้ เพราะไม่ได้บอก แต่สถานะตอนนี้ก็ศึกษากันไปเรื่อยๆ เพราะว่าโตแล้ว รู้สึกว่าเรื่องพวกนี้เราต้องคุย ต้องรู้จักไปเยอะๆ ไม่ได้มีการขอหรือตกลงกันเป็นกิจจะลักษณะ แต่เราก็คุยกับพี่เขาอยู่คนเดียว ที่ตัดสินใจคุยกับพี่เขาก็เพราะความสบายใจ และตัวพี่เขาเอง เขาเป็นคนเก่ง ขยันทำงาน

เหมือนเราโตมาพร้อมๆกัน และเขาก็สร้างเนื้อสร้างตัวเขา สร้าง บริษัท 888 ครีเอชั่น ของเขาเป็นโปรดักชั่นเฮ้าส์ เราไม่ได้กดดันหรือเร่งรีบ ขอให้แค่มีความสุขมันก็โอเค ทุกวันนี้แฮปปี้ดีก็ยังไม่คิดจะพามาเปิดตัวกลัวพี่เขาตกใจ เขาไม่รู้ว่าต้องทำตัวอย่างไร ก็มีเล่าให้เขาฟังว่าประมาณไหน ขนาดมีคนไปตามสืบเรื่องเขา เขาก็ยังตกใจว่าประเทศไทยมีโคนันเยอะมาก เพื่อนแก๊งเฟอร์บี้ก็มีชวนให้พาไปเจอกัน แต่ขอทำใจก่อน ยังรู้สึกเขินๆอยู่

Previous article“ไมค์ ภัทรเดช” กว่าจะเป็นดารา เกือบโดนกิน
Next articleไฮไลท์บอล ลิเวอร์พูล 2-0 เรนเจอร์ส (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)