“ไมค์ ภัทรเดช” กว่าจะเป็นดารา เกือบโดนกิน

299

กว่าจะได้เป็นดาราอย่างทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย สำหรับพระเอก “ไมค์ ภัทรเดช” ต้องผ่านผู้จัดที่หวังลวงไปกินครั้งแล้วครั้งเหล่า จนท้อหันหลังไปทำงานประจำ แต่สุดท้ายหนี้ก็ได้กลับมาเป็นดาราสมดังหวัง

ล่าสุด ไมค์ ภัทรเดช เปิดใจกว่าจะได้เป็นดารา ใน คลิปแรกของช่องยูทูบ Fonthip Watcharatrakul ว่าตอนเรียนอยู่ ม.4 อายุ 16 มีเพื่อนชวนไปประกวดดัชชี่ ได้ที่ 1 ของภาคอีสาน แล้วเข้ามาประกวดที่กรุงเทพได้ ที่ 3 ก็เลยได้เข้าสู่วงการบันเทิง ทำให้เจอกะเทยที่จะพาเราเข้าวงการ แต่ต้องให้เขากินก่อน เป็นเงื่อนไข เรารักเขามาก เพราะเราเป็นเด็กบ้านนอกไม่ได้คิดอะไร

อยู่ดีๆวันหนึ่งจะมาทำแบบนี้กับเรา เราก็ตัดเลย ไม่เป็นแล้วพระเอก กลับไปเรียนมหาวิทยาลัยที่ประเทศจีน ที่บ้านมีฐานะค่อนข้างดี ขายอะไหล่มอเตอร์ไซค์เจ้าแรกของท้องถิ่น ขายน้ำปลายี่ปั๊ว ตอนที่เราอยู่จีนแม่จะโอนเงินให้เราเร็วมาก เราใช้เงินอิสระ วันนึงแม่โอนช้ามาก แล้วบอกว่าล้มละลาย ไม่มีเงิน เพิ่งหย่ากับป๊า เป้าหมายในชีวิตตอนนี้คือต้องดูแลแม่ให้ได้ พอกลับมาเมืองไทย มีคนพาไปรู้จักกับคนที่จะพาไปเป็นดารา เป็นผู้จัดใหญ่มาก

แต่สุดท้ายเขาก็ขอกินเราก่อนที่จะได้เป็นดารา เราก็เลยล้มเลิก หันไปทำงานประจำ มีพี่ที่เขาอยากปั้นดารา แต่ 3 ปียังวนอยู่กับการเดินแบบ เล่นละครเรื่องหนึ่งปีกว่า เครียดเพราะดูแลแม่ไม่ได้เคยคิดฆ่าตัวตาย แต่แม่ทำให้เรามีพลังงาน มีสติมากขึ้น ตั้งแต่นั้นงานก็มีเยอะขึ้น

Previous article“แมท ภีรนีย์” รับงานละคร พร้อมเป็นดาราใหม่
Next article“เต้ย จรินทร์พร” ยอมรับคุย เจโต ปณิธิ จริง