“เอ ศุภชัย” ประกาศเลิกปั้นดารา เหนื่อยแล้ว

303

นักปั้นดาราชื่อดัง “เอ ศุภชัย” ที่สร้างดาราหลายต่อหลายคนโด่งดังเป็นพลุแตก ไม่ว่าจะเป็น เวียร์ ศุกลวัฒน์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ป๋อ ณัฐวุฒิ เป็นต้น ออกมาประกาศจะเลิกปั้นดาราแล้ว ไม่อยากทุกข์ ขอมีความสุขกับเงินที่มีดีกว่า

ล่าสุด เอ ศุภชัย นักปั้นมือทอง เผยว่า ไม่ปั้นดาราแล้ว มันเหนื่อย อยู่ตรงนี้มา 25 ปี เต็มๆ สภาวะจิตใจบางทีไม่ทนต่อคววามเจ็บช้ำในบางเรื่องได้ อยากมีความสุขแล้ว อยากใช้งเนที่หามาทำประโยชน์เพื่อสังคม ใครมีปัญหาเดินมาบอกได้เลย ช่วยได้เราก็ช่วย เจออะไรมาเยอะ คิดบวกถ้ามีมายด์เซ็ดบวกๆ อบอุ่น สบายใจดี คิดเรื่องร้ายให้เป็นเรื่องดี เราก็มีความสุข

เมื่อก่อนไม่นอนเลย ไปนั่งเฝ้าเด็กบ้าง ไปกองถ่ายบ้าง เดี๋ยวนี้อยากอยู่แต่บ้านไม่ไปไหน ชีวิตผ่านมาหมดแล้ว คิดว่าเราต้องเป็นแบบนี้จนตายเหรอ ต้องคอยแก้ปัญหาของคนทุกคน กลัวจะมีภาวะซึมเศร้า การปั้นดาราคนหนึ่งไม่ง่ายกว่าจะเป็นซุปเปอร์สตาร์ การปั้นของตน 1 คนคือ 1 ชีวิต คนที่ไม่ประสบความสำเร็จเราก็รับผิดชอบเขา ทุกวันนี้เลี้ยงดูแลอยู่ ส่งเรียนทุกคน

ถ้าคนไม่สำเร็จก็ส่งเรียนให้เขาได้ประกอบอาชีพ กว่าจะเป็นซุปเปอร์สตาร์เหมือนการปั้นแบรนด์เนม เราต้องรู้ว่าคนนี้โจทย์คือ พระเอก นางเอก นางร้าย ถ้าของที่เรามีไม่ดีที่สุดเขาก็ไม่เลือก ของเราต้องเป็นเพชรจริงๆ ถ้าเรามีเท่าคนอื่น เขาก็เลือกคนอื่น

Previous articleรวมเลขเด็ด วัดสว่างอารมณ์ แคแถว งวด 1/9/65
Next article“ทีเค จาย” คว้าแชมป์คีริน เตรียมสู้ศึกใหญ่