รวมเลขเด็ด วัดสว่างอารมณ์ แคแถว งวด 1/9/65

4555

โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับนักเสี่ยงโชค ที่เสาะหาเลขเด็ด เลขดัง เลขมงคล เลขปัง สำหรับสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 1 กันยายน 2565 ลองแวะมาที่วัด สว่างอารมณ์ แคแถว จ.นครปฐม ที่วัดนี้หลายๆคนมาขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้วได้รับทรัพย์กันก็เยอะ จนเป็นเศรษฐีใหม่คนต่อไป

สำหรับใครที่ยังไม่มีเลขเด็ดในดวงใจ อยากให้ลองเดินทางไปยังวัดสว่างอารมณ์ แคแถว จ.นครปฐม เพราะมีคนได้รับโชคเลขท้ายสองตัว ถูกรางวัลถึง 40 ใบ โดยนาย ชัยชนะ ถิ่นวงศ์ม่อม อายุ 57 ปี ชาวสามพราน ได้เดินทางมาแก้บนทำบุญถวายกับองค์พระตรีมูรติปางก้าวหน้า เทพเจ้าแห่งความรักความสำเร็จ และเป็นองค์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สูงถึง 10 เมตร

โดยนายชัยชนะเล่าให้ฟังว่าตนเดินทางมาไหว้พระที่วัดก่อนออกได้ยินทางวัดประกาศว่าจะมีพิธีเปิดขุมทรัพย์รับโชคด้านหน้าพระตรีมูรติจึงสนใจ อยากได้โชคลาภ อยากลองว่าเข้าร่วมพิธีแล้วจะศักดิ์สิทธิ์ตามคำล่ำลือหรือไม่ หลังทำพิธีตนได้รับธนบัตรขวัญถุงจากหลวงพ่อแป๊ะ เป็นธนบัตรใบละ 20 บาท มีเลขลงท้าย 942 จึงไปซื้อมาได้ 40 ใบ รับเงินรางวัล 80,000 บาทและนำมาถวายพรตรีมูรติ 20,000 บาท

หลังจากนั้นเขย่าเซียมซีได้เลข 1-3 ก็จะนำไปเสี่ยงโชค และที่วัดเดียวกันเมื่อวันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมาหลวงพ่อแป๊ะ ได้ประกอบพิธีอัญเชิญท้าวเวสสุวรรณเนื้อทองเหลือง ขนาดความสูง 4 เมตร มาประดิษฐานที่วัด ที่น่าสนใจของผู้ร่วมพิธีคือหางประทัดที่จุดประเดิม เลขที่ได้ 99 -368 และเลขทะเบียนรถที่ยกท้าวเวสสุวรรณ คือ 15

Previous articleโปรแกรมเอเอฟเอฟ ไทยประเดิมนัดแรก 20 ธ.ค.
Next article“เอ ศุภชัย” ประกาศเลิกปั้นดารา เหนื่อยแล้ว