รวมเลขมงคล ท้าวเวสสุวรรณ งวดวันที่ 1/09/65

4583

คอหวยต้องไม่พลาด กับเลขมงคง เลขดัง จากการบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณของวัดดังที่ทำเอานักเสี่ยงโชคหลายต่อหลายคนรับทรัพย์กันไปหลายงวดแล้ว คราวนี้ก็แล้วแต่โชควาสนาของแต่ละคน เลือกเลขไหน ชอบเลขไหน ก็รีบไปหาซื้อกัน

“พระครูพิสุทธิรัตนาภรณ์” เจ้าอาวาสวัดเถรพลาย ต.วังน้ำซับ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ประกอบพิธีบวงสรวงพระเจดีย์สมัยกรุงศรีอยุธยา และองค์ท้าวเวสสุวรรณโชคดี ท้าวเวสสุวรรณปลดหนี้ เพื่อควาเป็นสิริมงคลครั้งที่ 7 ซึ่งทั้ง 2 องค์ประดิษฐานอยู่หน้าองค์พระเจดีย์อายุเก่าแก่กว่า 400 ปี

ชาวบ้านเชื่อว่าหากมากราบไหว้จะประสบความสำเร็จสมหวัง โชคดี มีลาภ ช่วยปลดหนี้ได้ ทำให้คนจากทั่วทุกทิศแห่กันมาร่วมพิธีในครั้งนี้ ต่างรอลุ้นเลขหางประทัด ซึ่งเลขที่ปรากฏได้แก่ 271-43 ทำเอาคนแห่ไปซื้อเลขที่แผงสลากกินแบ่งจนเกลี้ยง มาต่อกันที่วัดเกาะกลอย ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง “พระครูกิตติ มังคลากร” เจ้าอาวาส จัดพิธีบวงสรวงและเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณ มีความสูง 3.30 เมตร ที่นำมาจากจังหวัดนครราชสีมา

มาประดิษฐานที่วัดเพื่อให้ศิษยานุศิษย์และประชาชนมากราบไหว้ มีคนเดินทางมาร่วมพิธีจำนวนมาก มีฝนตกปรอยๆ แต่พอเริ่มทำพิธีฝนก็หยุดตกทันที ท้องฟ้าเปิด พร้อมกับมีการจุดประทัด 10,000 นัด ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอดูเลขหางประทัดที่เขียนไว้บนผ้าแดง ระบุเลข 469-93 ผู้ที่เข้าร่วมพิธีพากันดูและถ่ายรูปเก็บไว้ ไว้หาเลขมงคลไว้เสี่ยงโชคกัน

Previous article“เข้ม หัสวีร์” & “ผู้จัดการ” นัดเจอกันที่ศาลเท่านั้น
Next articleวรวุฒิ-แวน แดม รับถ้วยรุ่นโปร ใน ไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรีส์ เรซสี่