“เข้ม หัสวีร์” & “ผู้จัดการ” นัดเจอกันที่ศาลเท่านั้น

305

กำลังรุ่งอย่างมากกับพระเอกดัง “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” แต่กลับมาปัญหาที่ยังเคลียไม่จบกับผู้จัดการส่วนตัว “เป้ วิสูตร วัลลา” ที่ถึงแม้ได้มีการนัดไกล่เกลี่ยกันนอกรอบแล้วที่ ศาลจังวัดนนทบุรี เมื่อตนเดือนเมษายน 65 แต่ว่าทั้งคู่ยังคงไม่สามารถไกล่เกลี่ยกันได้ จึงต้องนำเรื่องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมให้ศาลพิจารณาชี้ชัดไปเลยว่าใครเป็นคนถูกและใครเป็นคนผิดกันแน่

ตามที่หลายสื่อได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเรื่องราวของผู้จัดการส่วนตัว “เป้ วิสูตร” กับ นักแสดงหนุ่ม “เข้ม หัสวีร์” ที่มีปัญหากันเรื่องสัญญาและยังไม่สามารถเคลียเรื่องดังกล่าวได้ จนต้องเข้าสู่กระบวนการของศาล ซึ่งข้อมูลระบุว่า “หลังจากที่ ผู้จัดการ เห็นแววเด่นของเข้ม เมื่อ 7 ปีที่แล้ว เลยจับเซ็นสัญญายาวต้องเจียระไนขัดเกลาเข้มทุกอย่าง

นานกว่า 5 ปี ดูแลหมดทั้งเรื่องกิน ที่พักอาศัย เสื้อผ้าหน้าผม การศึกษา เรียนการแสดง เรียนร้องเพลง ฝึกพูดภาษาไทยให้ชัดเพราะเข้มเป็นหนุ่มอีสาน เตรียมความพร้อมด้านทักษะต่างๆ เพื่อจะให้เป็นดาวดัง รวมถึงให้แม่เข้มมาอยู่กับเข้มที่บ้านอีกด้วยเกือบ 3 ปี จนมาถึงระยะหลังๆ ช่วง 2 ปีนี้ ปัญหาเริ่มเกิด

โดยทางผู้จัดการ พยายามจะเคลียร์ให้จบ กว่าที่จะให้เข้มไปเคลียร์ที่ศาลในข้อหาผิดสัญญา โดยมีการไกล่เกลี่ยนอกรอบกันแล้ว ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ในวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ได้มีการไกล่เกลี่ยเจรจาแต่ก็ไม่จบจึงต้องให้ศาลพิจารณาชัดๆ ไปเลย ว่าใครผิดหรือถูก โดยจะมีการนัดสืบพยานในวันที่ 6-7 ตุลาคมนี้ คดี ศาลจังหวัดนนทบุรี”

Previous article“โตโน่ ภาคิน” ว่ายข้ามโขง ระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์
Next articleรวมเลขมงคล ท้าวเวสสุวรรณ งวดวันที่ 1/09/65