ต้นสังกัดเก่า “อิงฟ้า” ฟ้อง 1000 ล้าน

125

ยังคงไม่จบกับที่ “แสงระวีเอนเตอร์เทนเม้นท์” ค่ายเพลงต้นสังกัดเดิมของ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่จะดำเนินการฟ้องร้องอิงฟ้าที่ละเมิดสัญญาของค่ายที่เคยทำไว้ พร้อมเรียกค่าเสียหายกว่า 1000 ล้านบาท

ล่าสุด “ณวัฒน์ อิสระไกรศีล” ได้โพสต์ข้อความว่า “หมายศาลจากคุณยายมาถึงแล้ว อลังการสมการรอคอย อิงฟ้ามหาชน” และทางด้านทนายสาคร ศิริชัย ทนายความของณวัฒน์เผยว่า “ทีมทนายได้รับหมายเรียกและสำเนาคำฟ้องแล้ว กำลังรวบรวมข้อเท็จจริงข้อกฎหมาย เพื่อจัดทำให้การต่อสู้คดี ฟ้องมาทุนทรัพย์ค่อนข้างสูง แต่จากการดูสัญญา ว่าจ้างนักร้องที่แนบมาท้ายฟ้อง

ระบุข้อห้ามไว้ในข้อ 5 ว่า”ห้ามมิให้นักร้อง รับงานแสดงต่าง ๆ เช่น เป็นพิธีกร แสดงละคร แสดงภาพยนตร์ ขับร้องเพลง ถ่ายแบบ เดินแบบหรือรับจ้างโฆษณา ให้กับบุคคลอื่น ฯลฯ “โดยในสัญญา ไม่ระบุข้อความว่า “ห้ามมิให้เข้าประกวดนางงาม ” ดังนั้น การที่อิงฟ้า เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ จึงไม่ผิดสัญญา

ส่วนกรณีอื่น ล้วนมีข้อต่อสู้ที่น่าสนใจ โดยจากกการตรวจงบดุล ย้อนหลัง บริษัท คู่กรณี ส่วนใหญ่ มีสถานะขาดทุน รายละเอียดเจอกันที่ศาลครับ เมื่อมีการยื่นคำให้การต่อสู้คดีในชั้นศาล ผมจะ อัพเดท ข้อต่อสู้ของคดี แนวทางต่าง ๆ ให้ FC ของน้องอิงฟ้า และ มิสแกรนด์ ฯ ได้ทราบความคืบหน้า เพื่อเป็นความรู้ และ เพื่อเป็นแนวทางการต่อสู้คดี ของน้องนักร้องเคสอื่น ๆ ที่เจอในลักษณะเดียวกัน ให้ติดตามในเฟส พี่ณวัฒน์,มิสแกรนด์ หรือ ส่วนตัว ทนายสาคร ศิริชัย ครับ แต่ให้ข้อมูลได้เท่าที่ไม่เสียหายต่อรูปคดี ไม่กระทบเทือนต่อสิทธิคู่กรณีและกระบวนพิจารณาคดีต่อศาลครับ”

Previous article“ฟิล์ม ธนภัทร” ปัดเอี่ยว “ปราง” เลิก “โต้ง ทูพี”
Next article“พระหม่อมเหยิน” ไม่ทันดูใจ “ยอด นครนายก”