“พระหม่อมเหยิน” ไม่ทันดูใจ “ยอด นครนายก”

144

นับเป็นการสูญเสียของวงการตลก เมื่ออดีตตลกชื่อดัง “ยอด นครนายก” หรือ “สมัคร ผลประเสริฐ” ได้เสียชีวิตแล้วในวัย 73 ปี อย่างสงบที่บ้านพักในพื้นที่ตำบลพรหมณี จ.นครนายก เวลา 13.10 น.

หลังจากที่อดีตตลกชื่อดัง “ยอด นครนายก” ได้จากไปอย่างสงบในวัย 73 ปี อย่างสงบ หลังจากที่ล้มป่วย โดยทางด้านน้องสาวผู้ดูแลกันมาตลอด 3 ปี ได้จัดปูที่นอนให้ห่มผ้าพร้อมกับนำพระพุทธรูปพระแก้วมรกต วางไว้เหนือหัว ทางด้านหลานชาย

ได้เผยว่า เมื่อวาน (23 ส.ค.) ท็อป-ไทด์ บันลือฤทธิ์ ได้เดินทางมาเยี่ยมและจะรับไปอยู่ในความดูแลที่บ้านสุขสุดท้ายในวันศุกร์นี้ ซึ่งลุงยอดไม่อยากไป ตลอด 22 วันไม่ยอมกินข้าว กินนมได้แต่ก็ไม่มาก ตอนเช้าก็ยังคุยกันอยู่ ช่วงสายๆเริ่มมีอาการมือไม่มีแรง ตนเลยโทรศัพท์เรียกกู้ภัยพรหมณีและพยาบาลมาช่วยเช็คร่างกาย ก็พบว่าร่างกายไม่ตอบสนอง ตนอยู่คลอง 15 แต่ยังเดินทางมาไม่ทันถึงลุงก็เสียชีวิตก่อน ลุงจากไปอย่างสงบ ไม่มีอาการร้องหรืออะไร

ซึ่งทางญาติจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วันเอี่ยมประดิษฐ์ ส่วนตั้งสวดกี่วันและเผาวันไหนคงต้องรอให้ลูกๆเดินทางมาถึงก่อน ในขณะที่เพื่อนตลกอย่าง พระหม่อมเหยิน ได้เดินทางมาเยี่ยม แต่ก็ไม่ทันได้ดูใจ เผยว่า “ตนและยอดนครนายกรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เล่นลิเกมาด้วยกัน โดยวันนี้ตั้งใจเดินทางมาจากกรุงเทพฯเพื่อมาเยี่ยม จะได้นั่งคุยกันมั่ง แต่ไม่ทันได้คุยกัน โดยได้นำแพมเพิสมาให้ด้วย”

Previous articleต้นสังกัดเก่า “อิงฟ้า” ฟ้อง 1000 ล้าน
Next article“แจง ปุณณาสา” โชว์หวานครบรอบแต่งงาน 9 ปี