“ลำไย ไหทองคำ” เปิดใจอยู่ก่อนแต่ง ส่วนทายาทปล่อยตามธรรมชาติ

123

นักร้องสายแดนซ์ “ลำไย ไหทองคำ” ออกมายอมรับว่าอยู่กับแฟนหนุ่ม “ปุ้ย ศรีสกล” หรือ นักร้องนำวง L.กฮ พร้อมทั้งเผยเรื่องมีลูกว่าถ้ามาก็คือมา ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ส่วนเรื่องแต่งงานไม่ได้ให้ความสำคัญ จัดงานก็ได้ไม่จัดก็ได้

ล่าสุด นักร้องสาวลูกทุ่ง “ลำไย ไหทองคำ” มาร่วมงานเปิดตัวภายนตร์ “The Lake บึงกาฬ” ที่โรงละครแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์ซัน พร้อมอัพเดตชีวิตและความรัก กับแฟนหนุ่ม ปุ้ย ศรีสกลว่า ก็เรื่อยๆ เรียบๆ ยังไม่ได้เคยกันเรื่องแต่งงานว่าจะแต่งหรือไม่แต่ง ก็ใช้ชีวิตแบบเรียบๆง่ายๆ ไปก่อน สำหรับตัวเองคิดว่าจุดสูงสุดของชีวิตไม่ใช่การแต่งงาน สำหรับตัวหนูคนเดียวนะคะ

หนูคิดว่าการใช้ชีวิตทุกวันนี้มันโอเคแล้ว ยังไม่ได้คิดไปถึงเรื่องแต่งงาน เพราะเรายังแฮปปี้อยู่กับการที่เราต้องทำงานไปด้วย เพราะชีวิตหลังแต่งงานมันน่าจะอีกแบบนึง ก็ยังไม่ได้คิดเรื่องแต่งงาน เป็นความคิดร่วมกันทั้ง 2 คน เราคิดว่าแต่งไม่แต่งก็เหมือนเดิม เพราะเราใช้ชีวิตด้วยกัน และแฟนคลับหรือทุกคนก็รู้ว่าเราคบกัน มันก็น่าโอเคแล้ว เราเลยยังไม่เคยวางว่าจะอีกกี่ปีถึงจะแต่ง

จะแต่งเมื่อไหร่ เมื่อไหร่พร้อมก็คงเมื่อนั้น ส่วนเรื่องทายาท อาจจะมีแล้วไม่แต่งก็ได้ เพราะคิดว่าการแต่งงานก็คือประกาศให้คนรู้ว่าเราใช้ชีวิตด้วยกัน เป็นการเลี้ยงสังสรรค์ ซึ่งมันไม่ได้สำคัญอะไร ลูกมีก็ได้ ไม่มีก็ได้ พร้อมอยู่แล้ว ตอนนี้เราก็ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ แต่คิดว่าทุกอย่างมันมีเวลาของมัน

Previous articleไอซ์ อภิษฎา เคลื่อนไหวแล้วโพสต์ซึ้งถึงคุณแม่
Next article“นาตาลี” มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ กลับมาแล้ว หลังหายไป 20 ปี