“นาตาลี” มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ กลับมาแล้ว หลังหายไป 20 ปี

238

“นาตาลี สตีเบิร์ท” อดีตนักร้องเด็กสังกัดค่ายอาร์เอส เจ้าของเพลงฮิต “มะลึกกึ๊กกึ๊ยย์” โด่งดังเมื่อ 20 ปีที่แล้ว หวนกลับวงการเพลงอีกครั้ง ด้วยอายุ 32 ปี แถมจบเกียรตินิยมจากต่างประเทศอีกด้วย

ล่าสุด นาตาลี ร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต Cassette Festival 2 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส พร้อมเปิดใจกับการกลับมาครั้งนี้ว่า ที่หันหลังให้วงการเพราะเป็นช่วงกำลังโตพอดี กำลังจะเข้ามัธยม เลยเน้นเรื่องเรียน เพราะจะไปต่อที่เดนมาร์ก แคนาดา เรียนจบกราฟฟิคดีไซน์ เกียรตินิยมอันดับ 1 แล้วก็ไปเรียนเซฟที่เดนมาร์ก แล้วก็เรียนบริหารโรงแรมกับร้านอาหารได้เกียรตินิยมที่แคนนาดา

แต่ทุกวันนี้ไม่ได้ใช้เลย ตอนนั้นที่เลือกเรียนเพราะอยากเปิดร้านอาหารแต่ด้วยระยะเวลาหลายอย่าง แล้วก็โควิด เราก็ดูๆไปก่อน ตอนนี้ก็ทำงานประจำอยู่ พอดีสามีของพี่สาวมีโรงเรียนนานาชาติก็ไปช่วยทำ ไปเป็นฝ่ายเทคโนโลยีกับพวกข้อมูลทั้งหลายของเด็ก ถึงบอกว่าไม่ตรงกับที่เรียนมา ส่วนเรื่องงานในวงการสามารถติดต่อได้ รับงานได้ ไม่มีปัญหา ตอนนี้ชีวิตยังโสด อยู่คนเดียวสบายใจดี

ส่วนใหญ่ช่วงนี้ทำงานแล้วก็กลับบ้าน เป็นคนติดบ้าน อยู่กับพ่อแม่น้องหมา อาจเพราะตอนเด็กๆทำงานเยอะ ออกจากบ้านทุกวัน ต่างจังหวัด ไปร้องเพลงในผับ พอโตมาได้อยู่บ้านก็ติดบ้านยาวเลย คนอื่นจะออกไปแฮงเอาต์ เราจะไม่ค่อยบ่อย ถ้าไปก็จะเป็นเพื่อนสนิทจริงๆ ก็ฝากถึงแฟนที่อยากเต้นมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ก็จะได้เห็นในคอนเสิร์ต ซ้อมท่าเต้นกันมาด้วย เต็มที่แน่นอน

Previous article“ลำไย ไหทองคำ” เปิดใจอยู่ก่อนแต่ง ส่วนทายาทปล่อยตามธรรมชาติ
Next article“หนิง ปณิตา” พา “เข้ม หัสวีร์” ขอขมาไอ้ไข่ ด่วน