ไอซ์ อภิษฎา เคลื่อนไหวแล้วโพสต์ซึ้งถึงคุณแม่

102

จะมีความรักทั้งทีก็ต้องมาเจอกับเรื่องดราม่าอย่างหนัก สาว “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ที่ตอนนี้กำลังต้องท้องกับแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศล ที่เจอสาวปริศนาเข้ามาป่วนอินสตราแกมของเธอว่าสามีของสาวไอซ์มีภรรยาแล้ว อ้างว่าไอซ์ใช้สามีร่วมกับตนเอง และสามีของไอซ์มีผู้หญิงเยอะมาก 50 คนทั้งในไทย ฮ่องกงและปารีส สาวไอซ์ไม่น่าโดนหลอกเลย ซึ่งทางสาวไอซ์ยังคงไม่ออกมาตอบคำถามเหล่านี้ แต่ออกมาเคลื่อนไหวอัพเดตเรื่องราวของเธอเองอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด สาวไอซ์ อภิษฎา ได้ออกมาโพสต์เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ โดยไม่สนใจเรื่องที่กำลังเป็นประเด็นอยู่เลยแม้แต่นิดเดียวผ่านอินสตราแกมส่วนตัว @apitsada โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบุว่า “วันแม่ปีนี้ได้เขยิบเข้าใกล้ความเป็นแม่ครั้งแรกในชีวิต เข้าใจคำว่ารักทั้งที่ยังไม่เคยเจอกัน และความเป็นแม่ทำได้ทุกอย่างเพื่อลูก แค่ตอนนี้ยังอยู่ในท้อง จะทำอะไรก็นึกถึงว่าจะมีผลกระทบกับเขาไหม

เมื่อก่อนเป็นแค่ลูกน้อยของแม่ วันนี้ได้มีบทบาทใหม่จะได้เป็นคุณแม่อย่างเต็มตัว ทุกคนบอกของจริงคือหลังคลอด ได้ทำหน้าทีแม่อย่าง 100% ตลอดเวลาไม่มีวันหยุด วันนี้เลยอยากบอกขอบคุณแม่มากๆ นะคะ ทุกอย่างที่แม่เลี้ยงดูสั่งสอนมามันมีคุณค่ากับไอซ์มากๆ ไอซ์ได้บางอย่างที่เหมือนแม่มา และวันนี้ไอซ์ภูมิใจและพอใจในการดำเนินชีวิตของไอซ์ แม่เป็นส่วนหนึ่งในนั้น รักแม่และขอบคุณแม่มากๆ ค่ะ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน อาร์เซน่อล 4-2 เลสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“ลำไย ไหทองคำ” เปิดใจอยู่ก่อนแต่ง ส่วนทายาทปล่อยตามธรรมชาติ