“โป๊บ ธนวรรธน์” ดีใจ บุษเพฯ 7 วัน 220 ล้าน

41

แรงจะฉุดไม่อยู่กับภาพยนตร์ “บุษเพสันนิวาส๒” ภาพยนตร์โรแมนติก แอ็คชั่น คอมเมดี้ ที่ตอนนี้ทำรายได้ไปกว่า 220 ล้านบาทแล้ว นำแสดงโดย เบลล่า ราณี กับ โป๊บ ธรนวรรธน์ และยังฉายในอีกหลายประเทศ เช่น ลาว กัมพูชา เวียดนาม มาเลเซีย บรูไน อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ออสเตรเลีย

ทางด้าน “ภพ” แสดงโดย โป๊บ ธนวรรธน์ ได้เผยถึงการตอบรับของแฟนกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ผมขอขอบคุณผู้ชมทุกท่าน ทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่ชื่นชอบหนังบุพเพสันนิวาส ๒ และชอบในตัวละคร ภพ คาแร็กเตอร์ใหม่ๆ ที่ผมได้รับ หนังเรื่องนี้เป็นหนังอีกเรื่องที่ผมรัก และตอนทำงานก็สนุกมาก ซึ่งเมื่อผม ทีมนักแสดง และทีมงานทุกคนสนุกกับงานที่ทำ และตั้งใจทำกันเต็มที่ ผมก็เชื่อว่า ความสนุกและความสุขนี้จะส่งต่อไปยังผู้ชมได้อย่างแน่นอน

จนวันนี้วันที่หนังเข้าฉายและได้สร้างความสุขให้กับผู้คนจำนวนมาก พวกเราทุกคนที่เกี่ยวข้องกับหนังเรื่องนี้ก็มีความสุขมากครับ ผม เบลล่า ไอซ์-พาริส พี่กิ๊ก สุวัจนี พี่บ๊อบบี้ ปุ๊กกี้ นนกุล ทุกคนคือทีมเวิร์คที่น่ารักสำหรับผมมากๆ พี่ปิ๊ง คือผู้กำกับที่ใส่ใจในรายละเอียด อธิบายคาแร็กเตอร์ตัวละครได้อย่างชัดเจน

และให้เราได้มีส่วนร่วมกับตัวละครภพ ดีใจมากครับที่หนังฉาย 7 วัน ทำรายได้ทั่วประเทศ 220.99 ล้านบาท และยังได้ไปฉายในอีกหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ลาว, ออสเตรเลีย, กัมพูชา, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, บรูไน, เวียดนาม ฯลฯ หวังว่าทุกคนจะชอบและสนุกกับหนังเรื่องนี้นะครับ ไปเป็นกำลังใจให้พวกเราในโรงภาพยนตร์กันนะครับ”

Previous article“แอน ทองประสม” ยกบ้านดิน“คือเธอ” ให้ชาวบ้าน
Next articleสาวปริศนาแฉ สามี “ไอซ์ อภิษฎา” เจ้าชู้ ผู้หญิงเยอะ