“แอน ทองประสม” ยกบ้านดิน“คือเธอ” ให้ชาวบ้าน

312

กำลังมาแรงกับละครโรแมนติก “คือเธอ” นำแสดงโดย นักแสดงหนุ่ม “มาริโอ เมาเรอ” กับ “ญาญ่า อุรัสยา” โดยผู้จัดสาว “แอน ทองประสม” เป็นเรื่องราวระหว่างเจ้าของอู่จนๆที่พลิกชีวิตกลายมาเป็นบุตรบุญธรรมผู้สืบทอดธุรกิจใหญ่ กับสาวทายาทเจ้าของธุรกิจโรงแรมขนาดใหญ่ ละครเรื่องนี้ถ่ายทำกันบนดอยขุนแปะ จ.เชียงใหม่ เพื่อให้ได้บรรยากาศดี ภาพสวย

เพื่อให้คนดูละครเพื่อเธอ แล้วต้องว้าว ผู้จัดอย่างแอน ทองประสม ทุ่มสุดตัว ตะลุยป่าฝ่าดงไปกันที่ ขุนแปะกระท่อมตะวัน ไรวินท์ จังหวัดเชียงใหม่ หาโลเคชั่น สร้างบ้านดินเพื่อสำหรับถ่ายทำละครเรื่องนี้ โดยตั้งชื่อบ้านดินหลังนี้ว่า “บ้านคือเธอ” ซึ่งหลังจากที่ถ่ายทำละครเสร็จเรียบร้อย แอน ทองประสมได้ยกบ้านหลังนี้ให้กับเจ้าของพื้นที่ไป เพื่อเอาไว้ทำประโยชน์ เอาไว้ให้นักท่องเที่ยวพักได้ สร้างรายได้ให้กับเจ้าของที่ได้

โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า “ จริง ๆ ถ้าไม่ติดโควิดจะอยู่ถ่ายละครบนดอยให้นานกว่านี้อีก แอนได้สร้างบ้านดินไว้ที่ขุนแปะกระท่อมตะวัน ไรวินท์ จังหวัดเชียงใหม่ แอนติดต่อทีมมาสร้างให้ในพื้นที่ของชาวเขาเลยตั้งชื่อบ้านดินนี้ว่า “กระท่อมคือเธอ”แล้วบอกกับชาวเขาคนนี้ว่า ถ้าบ้านเสร็จแล้ว ยกให้ไปเลย เผื่อนักท่องเที่ยวมาก็พักได้ และเขาก็มีกระท่อมของเขาอยู่แล้วด้วย เป็นกระท่อมที่มีชื่อนั้นชื่อนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็จะเป็นบ้านดินของคือเธอ ใครอยากตามรอยละคร คือเธอ ก็สามารถขึ้นไปเที่ยวกันได้นะคะ”

Previous articleไฮไลท์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต 1-6 บาเยิร์น มิวนิค (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)
Next article“โป๊บ ธนวรรธน์” ดีใจ บุษเพฯ 7 วัน 220 ล้าน