“ไอซ์ อภิษฎา” โชว์ท้อง มาแล้วเบบี้

122

เพิ่งประกาศว่าถูกแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศลขอแต่งงานไปไม่นาน ก็ทำแฟนช็อกอีกแล้ว เมื่อสาว “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ออกมาเปิดเสื้อโชว์หน้าท้อง พร้อมประกาศว่าตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้ว รู้เพศแล้วแต่ยังไม่บอก

ล่าสุด ไอซ์ อภิษฎา เปิดใจผ่านช่องยูทูบของตัวเอง ว่ากำลังตั้งท้องได้ 3 เดือน กับแฟนหนุ่มฝรั่งเศล เจ้าสาวไอซ์ ได้เล่าว่า เคยไปดูดวงกับแม่ต๊อกแต๊ก ก็ทักมาว่าจะมีแฟนชาวต่างชาติ น่าจะเป็นฝรั่งเศล หลังจากนั้นอาทิตย์เดียวก็เจอเลย เราก็คิดว่าอะไรจะเป๊ะขนาดนั้น กว่าจะได้เจอกันเราก็แคนเซิลนัด 2-3 รอบ แล้วเมื่อปี 63

หมอลักษณ์ยังเคยดูดวงว่าเราจะมีคู่ตอนปี 65 ระวังจะมีคนเข้ามาจีบ ทำไอซ์ท้อง แล้วดวงไอซ์จะเป็นคนไม่เข้าทางตรอกออกตามประตู ไม่ใช่คู่ที่ต้องอยู่ด้วยกันทุกคืน ต้องอยู่ไกลกัน ห้ามจัดงานใหญ่ ถ้าจัดจะพัง ยังบอกกับหมอลักษณ์เลยว่าทำไมชีวิตหนูมันอาภัยพขนาดนั้น

เราต้องไปหานักจิตบำบัดว่าทำไมผู้ชายขอแต่งงาน เราควรจะดีใจไม่ใช่หรือ เขาอยากมีลูก เราก็ยิ่งดีใจเพราะเราก็อยากมี แต่เราก็ปฏิเสธเขาทุกครั้งเลย บอกว่ายังไม่พร้อม จนเขาบอกว่าถ้าไม่ได้คิดเหมือนกัน ให้บอตรงๆจะได้ไม่เสียเวลา ก็เลยได้คุยกัน แล้วเราก็รู้จักตัวเองมากขึ้น ก็ปลดล็อกตัวเอง แล้วสาวไอซ์ก็โชว์ท้องแล้วบอกว่าตอนนี้ท้องได้ 3.2 เดือนแล้ว ดีใจมาก แฮปปี้กับชีวิตที่เป็นแบบนี้

Previous article“หนุ่ม ศรราม” เตือน “กุ้งพลอย” อย่าสอนอะไรที่ทำให้วีจิไม่ปลอดภัย
Next articleแข้งสาวไทย U18 ซัดสิงคโปร์ 6-0 รอพบเจ้าภาพ อินโดนีเซีย