“หนุ่ม ศรราม” เตือน “กุ้งพลอย” อย่าสอนอะไรที่ทำให้วีจิไม่ปลอดภัย

77

เป็นเรื่องอีกแล้ว เมื่อคุณพ่อ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ออกอาการไม่สบายใจหลังจากที่น้องวีจิไปพบกับคุณแม่ “กุ้งพลอย” เพราะเป็นห่วงลูกสาว พร้อมส่งทนายฝากไปคุย

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตนไม่ได้เห็นว่าน้องวีจิทำกิจกรรมอะไร เพราะไปทำงาน กลับมาเจอลุก ก็ถามเขาว่าทำไมเขาหงอยๆ พี่เลี้ยงบอกว่าเครื่องทำขนมมันช็อต แล้วมันก็ช็อตอยู่ ผมก็ถามว่าวีจิโดนอะไรบ้างหรือเปล่า เขาก็บอกว่าไม่โดน ผมคิดว่าในวัยของวีจิ สิ่งที่เขาจะต้องเสริมนอกจากการเรียนรู้ปัจจุบัน น่าจะเป็นเรื่องว่ายน้ำ เพราะว่าตั้งแต่โควิดมา เขาก็ไม่ได้ว่ายน้ำเลย และสิ่งที่ต้องเพิ่มเติมคือภาษาอังกฤษ

ส่วนอะไรที่มันผาดโผนหรือไม่ปลอดภัย ผมค่อนข้างเป็นห่วงลูก เรื่องกิจกรรมลูก ไม่ได้คุยกัน เพราะว่าผมเป็นผู้ปกครองของวีจิ แต่เพียงผู้เดียวอยู่แล้ว ทุกอย่างอยู่ที่การตัดสินใจของผม ส่วนไลฟ์ทำกิจกรรม มันถูกลบไปแล้ว ก็มีพี่ๆ ที่เขาแคปหน้าจอทันบอกเรา ซึ่งตัวเขาก็ไม่ได้แจ้งอะไรมา ถ้าไม่ว่าง แม่เขาสามารถพาไปได้ไหม?

ไม่ได้ครับ เพราะว่ามันไม่ใช่หน้าที่ของติ๊ก ติ๊กเขาไม่มีสิทธิ์ ก็คงต้องฝากที่ปรึกษาทางกฎหมายแล้วก็พี่เลี้ยงไปสื่อสารกับเขา ว่าไม่อยากให้เล่นอะไรผาดโผน อะไรที่ดูไม่ปลอดภัย มันยังไม่ถึงวัยเขา อะไรที่มันเป็นตัวเขา ถ้าถึงเวลาที่เขาชอบเราค่อยให้เขาเลือก บางที่อาจจะไม่อยากขี่มอเตอร์ไซด์ ไม่อยากต่อยมวย อาจอยากแต่งตัวสวยๆ คือก็ปล่อยเขา

Previous articleคว้าแชมป์บีบีจี ภัทรธร-ปัณฑิตา และ สุรสิทธิ์-ณัฐณิชา
Next article“ไอซ์ อภิษฎา” โชว์ท้อง มาแล้วเบบี้