แข้งสาวไทย U18 ซัดสิงคโปร์ 6-0 รอพบเจ้าภาพ อินโดนีเซีย

67

หลังจากที่นัดแรก ทีมแข้งสาวไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เอาชนะ กัมพูชา ในศึกชิงแชมป์อาเซียน ล่าสุดเอาชนะสิงคโปร์ไป 6-0 ผ่านไปดวลแข้งกับอินโดนีเซีย

ล่าสุดทีมแข้งสาวไทยลงสนามพบกับทีมสิงคโปร์ ถล่มไป 6-0 โดยการเล่นในครึ่งแรก ทีมชบาไทย โหมบุกอย่างหนัก แต่ยังไม่สามารถทำประตูได้ แต่พอเข้าสู่ช่วงเวลาทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ทีมไทยได้จุดโทษ โดย ธวันรัตน์ พรมทองมี รับหน้าที่สังหารยิงเข้าไปประตู ทำให้ทีมไทยขึ้นสิงค์โปร์ 1-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลัง นาทีที่ 53 อัยมี่ คะหะปะนะ ยิงประตูให้ทีมไทยหนีห่างสิงคโปร์ออกไปที่ 2-0 ต่อมาอีก 2 นาที ธวันรัตน์ พรมทองมี ได้จังหวะยิงนอกเขตโทษ ซัดเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทำให้ไทยทิ้งห่างคู่แข่งไปอีกเป็น 3-0 ซึ่งถือว่าเป็นประตูที่สองของธวันรัตน์ ในเกมนี้ ต่อมานาทีที่ 77 จีน่า ทองพันธ์ ทำประตูที่ 4 ให้กับทีมไทย นำห่างไปเป็น 4-0 เข้าสู่ช่วงท้ายเกม นาทีที่ 83 ไทยได้ประตูจากการยิงอขง สุพรรษา ตรีสุโท

ทิ้งห่างสิงคโปร์ไปเป็น 5-0 ทีมไทยเครื่องยังร้อน แรงยังไม่ตก นาทีที่ 86 ธัญชนก จั่นศรี ก็ซัดประตูสุดท้ายของไทย ทำให้ยิ่งทิ้งห่างคู่ต่อสู้ไป 6-0 ช่วงเวลาที่เหลือถึงแม้ทีมสิงคโปร์จะพยายามเร่งแต่ก็ยังไม่สามารถตีไข่แตกได้ ทำให้ทีมฟุตบอลชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เอาชนะ สิงคโปร์ ไป 6-0 เก็บคะแนนเต็มจากสองเกมแรก ส่วนสิงคโปร์ผ่านสามนัดยังไม่มีแต้ม

Previous article“ไอซ์ อภิษฎา” โชว์ท้อง มาแล้วเบบี้
Next article“ลาล่า ขวัญนภา” เสียน้ำตาสงสารน้อง รอหลานคลอด