“แนท ณัฐชา” เผยอาการ “แหลม มอริสัน” ดีขึ้นแล้ว

59

นักกีต้าร์มือหนึ่งของไทย ที่ประสบอุบัติเหตุล้ม กระดูกก้นกบตาก ปีกสะโพกแตก หัวเหน่าแตก และต้องถูกนำส่งโรงพยาบาลเนื่องจากติดเชื้อในกระแสเลือด

ล่าสุด แนท ณัฐชา ลูกสาวของ แหลม มอริสัน ได้ออกมาอัพเดตอาการป่วยของคุณพ่อว่าตอนนี้ร่างกายคุณพ่อโซเดียมต่ำ ทำให้เขาไม่มีแรง กลัวว่าถ้าเขาจะมางานอานไม่ไหว ยังเบลอๆ โดยรวมๆอาการคุณพ่อดีขึ้นมากแล้ว ตอนที่เข้า ICU คือคุณพ่อไม่รู้ตัวแล้ว ตอนนั้นพูดอะไรไปคุณพ่อไม่รับรู้เลย คุณหมอแนะนำให้คุณพ่อทานข้าวเยอะๆ ซึ่งตอนนี้เหมือนทุกอย่างในร่างกายของคุณพ่อเขาตกลงหมด

มันทำให้ไม่อยากอาหาร เหมือนกับประสาทมันไม่สั่งให้อยากอาหาร เลยทานได้น้อย ก็จะเห็นว่าคุณพ่อผอมมาก ต้องเป็นห่วงเรื่องการกินให้มากขึ้น โดยปกติคุณพ่อจะเป็นคนทานเยอะมาก ชอบกินจุ๊บกินจิ๊บ กินทั้งวัน แต่พอเริ่มป่วยก็ทานอาหารได้น้อยลง แต่ตอนนี้ก็เริ่มทานบ้าง คุณหมอให้ทานได้ทุกอย่าง อยากทานอะไรก็ทานได้เลย ไม่ต้องกลัวคุณพ่ออ้วน

ก็พยายามซื้อทุกอย่างที่คุณพ่ออยากกิน คุณพ่อชอบทานข้าวมันไก่ ที่พัทยา เราก็ต้องพาไปซื้อทุกวัน แล้วก็พวกสปาเก็ตตี้ มันบด ตอนนี้คุณพ่อกลับไปอยู่พัทยา เขาคิดถึงบ้าน แนทเองยังไปๆมาๆ เพราะว่าทำงานที่กรุงเทพและกลังจะเริ่มธุรกิจใหม่ ต้องดูแลก่อน แต่ก็เป็นห่วงทุกอย่างที่เกี่ยวกับพ่อเลย ทุกวันนี้ก็อธิษฐานให้คุณพ่อแข็งแรง ดีขึ้น

Previous articleปพิชญา อิสโร โชว์ฟอร์มดี เข้ารอบไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ
Next article“เงือกหมอนอิง” คว้าทองแรกในกีฬา ม.เอเซียน