“แพท ณปภา” ขอบคุณอดีตสามี ที่ขอเป็นแค่พ่อของลูก

44

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สวยและมากความสามารถ “แพท ณปภา ตันตระกูล” ยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตคือเป็นคนเลือกเอง อยากขอบคุณอดีตสามีที่ขอเป็นแค่พ่อของลูก ไม่ใช่สามี

ล่าสุด แพท ณปภา เผยถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในครอบครัว ที่สุดท้ายเธอต้องกลายเป็นคนแม่เลี้ยงเดี่ยว ว่า ตอนที่เจอปัญหาหนักก็เคยถามตัวเองว่าทำไมต้องเป็นฉัน ทุกอย่างเราเลือกเอก โชคชะตาฟ้าลิขิตให้เรามาเจอกันแต่เราก็เป็นเลือกเขา มีโอกาสหลายครั้งมากที่เราเดินออกจากัน แต่แพทเลือกที่จะอยู่ เลือกที่จะเข้ใจไปกับมัน มันก็คงต้องสู้กันต่อไป มันทิ้งกันไม่ได้ แต่จะสู้แบบไหน ใช้ชีวิตกันยังไง ไม่ได้มีแค่ 2 คน แล้ว

เรามีตัวเล็กด้วยก็คุยกับเขา “แต่พอมาย้อนนึกดูแล้ว แพทคิดว่าสิ่งที่พี่เบนซ์กับแพทตัดสินใจในวันนั้น เราเสียใจมากที่เขาและเราตัดสินใจในวันนั้น แต่วันนี้เรากลับขอบคุณเขาที่เราสองคนตัดสินใจแบบนั้น จริงๆนะคะ หมายถึงว่าเรื่องตอนทีเกิดมันเกิดไปแล้ว แต่หลังจากนั้นเรากลับมาคุยกันอีกครั้ง เขาก็ยังตัดสินใจว่าจะไม่ใช้ชีวิตด้วยกัน ก็คืออยากเป็นพ่อแต่ไม่ทำหน้าที่สามีได้มั้ย เราบอกได้ ขอแค่เป็นพ่อที่น่ารักก็พอ เราก็คิดว่าทำไม?

แต่ให้เกียรติกันและกัน แต่วันนี้เราเข้าใจแล้วและขอบคุณที่ตัดสินใจแบบนั้น ถ้าเขาเลือกจะกลับมาเป็นพ่อและสามี คนที่ได้รับผลกระทบที่สุดคือ ลูกของเรา เขาจะมาๆหายๆ ลูกไม่เข้าใจแน่ๆ แต่วันนี้กลับหายไปเลยมันง่ายกว่าที่จะเข้าใจ”

Previous article“แอน ทองประสม” เปิดใจ ทำไมต้อง มาริโอ้-ญาญ่า ใน “คือเธอ”
Next article“ปู ไปรยา” ถอนตัวทูตถวไมตรี UNHCR เลือกพูดในสิ่งที่ถูกต้องดีกว่า