“แดนนี่” โพสต์ซึ้ง ครบรอบแต่งงาน 6 ปี ยังหวังดีต่อกันเสมอ

44

ถึงจะเลิกรากันไปแล้ว แต่ความทรงจำดียังคงอยู่ตลอดไป ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านอดีตภรรยา “มิ้วกี้ ไปรยา” ได้ออกมาโพสต์วันครบรอบแต่งงานเช่นกัน บอกตัวเองว่าต้องยอมรับความจริงและเดินหน้าต่อไป อย่าไปแคร์ใครเขาจะว่าอย่างไร ส่วนทางด้านหนุ่ม “แดนนี่ ดานิเอล เบ็ลสซิ่ง” ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงวันครบรอบแต่งงานกับอดีตภรรยาสาวเช่นกัน ว่ายังคงมีความปรารถดีให้กันตลอดไป ถึงแม้สถานตอนนี้จะเปลี่ยนไปจากเดิม แต่พวกเรายังคงเป็นพ่อแม่ที่ดีที่สุดของลูก

ล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่ม แดนนี่ ได้โพสต์ถึงความครบรอบแต่งงานว่า ไว้ว่า “วันแห่งความรัก เมื่อวาน16 กรกฎาคม ในทุกๆปี ถือเป็นวันนึงที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผู้ชายที่ชื่อแดนนี่ เบ็ลสซิ่ง..เมื่อ 6 ปีที่แล้ว เป็นวันที่เปลี่ยนสถานและเปลี่ยนโฟกัสรวมถึงเป้าหมายของชีวิตมไปอย่างสิ้นเชิง แน่นอนว่าภาพจำในวันนั้นยังคงงดงามสำหรับเราเสมอ และคงไม่ใครสักคนจะคาดและคิดว่าจะมาถึงจุดที่สถานะเรา 2 คนจะต้องเปลี่ยนไปเหมือนวันนี้ กับช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา

ต้องบอกว่ามันมีหลายหลายอารมณ์ ทั้งความรัก ความหวงแหน ความห่วงใย และอีกหลายความรู้สึกที่เกิดขึ้น แต่สุดท้าย ก็คงต้องขอบอกตามความเป็นจริงว่า เราทั้งสองถึงตอนนี้จะไมได้อยู่กันในฐานะคู่รัก แต่เรายังคงมีความรัก ความห่วงใยและความปรารถดีที่มีให้กันเสมอ แค่ในอีกฐานะนึงเท่านั้น และแน่นอนครับ ว่าสิ่งที่เปลี่ยนเราทั้งสองคนไม่ได้เลย คือเรายังคงเป็นพ่อและแม่ที่ดีให้ลูกชายสุดที่รักของเราทั้งคู่เสมอและตลอดไป ครับ”

Previous article“ภูริพล” นักวิ่งเยาวชนเตรียมพร้อมสู้ศึก กรีฑาเยาวชนโลก 2022
Next article“แอนนา” ไลฟ์สดขายเสื้อผ้าแตงโม เงินทำบุญและมอบให้แม่