“แอนนา” ไลฟ์สดขายเสื้อผ้าแตงโม เงินทำบุญและมอบให้แม่

82

ความเป็นเพื่อนจะอยู่ตลอดไปแม้จะตายจากไปกันแล้วก็ตาม แอนนา เพื่อนสนิทของนักแสดงสาวแตงโม ที่เสียชีวิตจการจมน้ำตาย ได้ออกมาประกาศขายเสื้อผ้าของแตงโม โดยเงินส่วนหนึ่งจะนำไปทำบุญและอีกส่วนหนึ่งจะมอบให้กับคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน

โดยทางแอนนา ได้ชี้แจงว่าการเปิดขาย เปิดประมูลเสื้อผ้าของแตงโมนั้นได้มีการปรึกษากับคุณแม่และเบิร์ด แล้ว ไม่ใช่จะเดินเข้าไปขอขาย แต่เรามีการพูดคุยกันหมด คุณแม่เป็นคนโทรมาบอกว่าเสื้อผ้าน้องโมเอยะมาก แอนนาจะทำยังไงดี แอนนาก็โทรปรึกษาเบิร์ดต่อ เลยลงมติว่าขายเอาเงินไปช่วยหน่วยงานต่างๆ

เพราะก่อนหน้านี้โมก็ขายเสื้อผ้าที่ไม่ได้ใส่ ส่วนแอนนาก็ไม่ได้มีส่วนกับเงินที่ขายด้วย แต่ขายแล้วจะเอาเงินไปทำบุญให้โม มันก็ดีกว่าปล่อยให้เสื้อผ้าเก่าไปตามกาลเวลา หนังสือของโมก็ให้แฟนคลับที่รักโมจริงๆแบบฟรี ๆ ตัดปัญหาดราม่า ยอดที่จะต้องให้แม่ แอนนาขอเป็นคนมอบเอง ส่วนที่เหลือเข้าสาธารณะกุศลทั้งหมด รายได้ 50 % ทำบุญ ให้คุณแม่ 50 % ซึ่งจริงๆคุณแม่ไม่ได้เรียกร้องเงินใดๆ

คุณแม่เห็นแค่ว่าเสื้อผ้าดีๆถ้าปล่อยไว้ไม่มีคนรักษาจะเก่า เราจะมอบเงินให้คุณแม่ จะได้แฮปปี้ทุกฝ่าย เพื่อนได้ทำบุญกัน โมเองก็ได้บุญ ระหว่างที่ไลฟ์สด ดิว อริสรา ก็มาช่วยประมูลเสื้อผ้าของแตงโม โดยเข้ามาปิดการขายให้ด้วยมูลค่า 20,000 บาท ขออนุโมทนากับทุกคน

Previous article“แดนนี่” โพสต์ซึ้ง ครบรอบแต่งงาน 6 ปี ยังหวังดีต่อกันเสมอ
Next article“หมิง จิรกิติยา” ติดโควิดอาการรุนแรง ถึงขึ้นเกร็ง วูบ