“โอห์ม ฐิติวัฒน์” พลิกบทชายรักหญิงในซีรีส์เรื่องใหม่

59

ดังมาจากซีรีส์สายวาย “โอห์ม ฐิติวัฒน์” พลิกกลับมารับบทบาทชายรักหญิง ในซีรีส์ Step up to runway ปลายทางฝัน ฉันคือเธอ คู่กับนางเอกใหม่ ซึ่งเรื่องนี้ตนอาจจะได้ไปถ่ายทำที่ต่างประเทศฝั่งยุโรป แบบไม่ต้องพึ่ง CG

ล่าสุด หนุ่มโอห์มได้เผยถึงผลงานของตนว่าสำหรับปีนี้ก็มีผลงานคู่กับฟลุ้คให้ได้เห็นกันแบบยาวๆ รวมถึงผลงานเดี่ยวของตัวเองด้วย ยอมรับว่าก็แอบเสียว กลัวว่าคนจะเบื้อหน้าเรา เพราะเห็นผ่านจอตั้งแต่ต้นปี ยาวไปจนถึงสิ้นปีเลย ยังไงก็วอนแฟนๆอย่างเพิ่งเบื่อกัน ส่วนซีรีส์ Step up to runway ปลายทางฝัน ที่หนุ่มโอห์มประกบคู่กับนางเอกใหม่แกะกล่อง “อเล็กซานดร้า อริดา มาเต้”

เป็นการเปลี่ยนจากแนวสายวายมาเป็นแนวชายรักหญิงปกติ ก็ไม่ได้กลัวว่าแฟนๆจะสับสนหรือไม่เข้าใจ เพราะพวกเขาน่ารัก และพร้อมซัพพอร์ตตลอดไม่ว่าตนจอยู่ในบทบาทไหน อย่างวันนี้ก็เห็นหลายคนมาให้กำลังใจ รวมถึงนำฟู้ดซัพพอร์ตมาให้ ตนเห็นแล้วก็ชื่นใจ มีกำลังใจในการทำงาน ยังไงตนก็ขอบคุณ (ยกมือไหว้) แฟนคลับทุกมากๆ ที่ยังอยู่ด้วยกัน ทั้งที่ทุกวันนี้คู่จิ้นมีเยอะมาก

ซึ่งหากย้อนกลับไปวันแรกที่เข้าวงการ ตนก็ไม่คิดว่าจะเดินทางมาไกลได้ขนาดนี้ แต่ที่ผ่านมาตนก็พยายามอุดรอยรั่วต่างๆเพื่อให้สมบูรณ์แบบมากที่สุด สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ตนรู้สึกตื่นเต้นสุดเพราะว่าจะมีโอกาสแรกที่ได้เดินทางไปยังประเทศโซนยุโรปเพื่อถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน เชลซี 2-1 คลับ อเมริกา (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next article“ฝ้าย นิชานันท์” ส่งความยินดีถึงเพื่อน “เวียร์”