เลขเด็ด พญาเต่างอย ประจำงวด 16/7/65

470

มาแล้วๆ เลขเด็ดพญาเต่างอย ประจำงวดวันที่ 16/7/65 เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดยาวติดต่อกัน 5 วัน ทำให้มีผู้คนหลั่งไหลมาสักการะบูชา พญาเต่างอย จ.สกลนคร ทำให้ร้านค้าจำหน่ายสินค้าที่ระลึก ร้านอาหาร ร้านจำหน่ายของเซ่นไหว้ รวมถึง แผงค้าลอตเตอรี่หน้าองค์พญาเต่างอยขายดีมาก เพราะเป็นช่วงก่อนออกสลากกินแบ่งรัฐบาล เลขไหนเด็ดขายเกลี้ยงหมดทุกแพง ทำให้มีเงินหมุนเวียนจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 14 ก.ค. ถือว่าเป็นช่วงวันหยุดยาวทางราชการ เพราะเป็นวันเข้าพรรษา และวันอาสาฬบูชา ทำให้มีประชาชนจำนวนมากเดินทางออกจากจังหวัด เข้าวัด กราบไหว้สิ่งศักดิ์ ทำบุญขอพร เพื่อเสริมสิริมงคล รวมถึงสะเดาะห์เคราะห์ให้หมดไป ซึ่งคนจำนวนมากมุ่งสู่เส้นทางสายอีสาน มีทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางะรรมชาติ ในจังหวัด สกลนครเอง ก็มีวัดพระธาตุเชิงชุมวรวิหาร วัดถ้ำผาแด่น ทะเลสาบหนองหาน

และที่พลาดไม่ได้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ “พญาเต่างอย” อ.เต่างอย จ.สกลนคร ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของพญาเต่างอยอันศักดิ์สิทธิ์ขึ้นชื่อลือชากับการให้เลขมงคล เลขเด็ด มีคนจำนวนมากถูกลอตเตอรี่ และเดินทางมาแก้บน บริเวณลานหน้าพญาเต่างอยคึกคักมาก เต็มไปด้วประชาชนที่เดินทางมาสักการะบูชา บรรยากาศที่แผงค้าลอตเตอรี่เองก็คึกคักเช่นกัน

เพราะหลังจากทำบุญขอโชคลาภกันแล้วก็แวะหาเลขมงคลกันสักใบสองใบ จากการสำรวจสอบถามแม่ค้าแผงค้าลอตเตอรี่บริเวณหน้าลานพญาเต่างอย พบว่า เลขเด็ดพญาเต่างอยงวดนี้ คือ 62, 26, 82, 28, 728, 904 และ 910 เป็นเลขที่นักเสี่ยงโชคมาซื้อกันจนหมดเกลี้ยงทุกแผง

Previous article“ลูกเกด เมทินี” ย้ำ ไม่ความยุติธรรมพอ ไม่เข้าเด็กที่เคยสอน
Next articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 2-0 คริสตัล พาเลซ (ฟุตบอลอุ่นเครื่อง)