“ลูกเกด เมทินี” ย้ำ ไม่ความยุติธรรมพอ ไม่เข้าเด็กที่เคยสอน

119

แค่เริ่มต้นก็ดูจะแรงเสียแล้ว สำหรับเวทีนางงาม Miss Universe Thailand 2022 ที่งานนี้โดนวิพากษ์วิจารย์ถึงกรรมการในการตัดสินอย่าง “ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม” เกี่ยวกับเรื่องที่เด็กที่เคยเรียนจากโรงเรียนของตนเข้าประกวดด้วย อาจเกิดความไม่ยุติธรรมได้ ซึ่งเจ้าตัวออกมาเน้นย้ำว่าตนแค่สอน ไม่ได้ส่งเด็กเข้าประกวดแต่อย่างใด

ล่าสุดนางแบบสาว และกรรมการเวทีนางงาม ออกมาเผยถึงเรื่องการใช้เส้นสายให้เด็กที่เคยเรียนกับตนเองว่า “เป็นกลางและตรงไปตรงมา ไม่คิดที่จะเอาชื่อเสียงกว่า 30 ปีมาแลกอย่างแน่นอน พร้อมยืนยันไม่เคยส่งเด็กเข้าประกวด แค่เปิดโรงเรียนสอนบุคลิกภาพ สอนการยืน การโพสท่า การเดิน เท่านั้น ซึ่งมันต่างกัน ดังนั้นอยากให้เข้าใจให้ถูกต้อง และในการตัดสินไม่ได้มีตนเป็นกรรมการคนเดียว ยังคงมีกรรมการอีกหลายๆท่านด้วย

เพราะฉะนั้นตนคนเดียวคงไม่มีอิทธิพลที่จะเลือกให้นักเรียนคนใดคนหนึ่งชนะได้ ซึ่งภาพที่เห็นได้ชัดเจนอยู่แล้วว่าคนเหมาะใครไม่เหมาะ ทั้งกรรมการทุกคนและผู้จัดเองก็มีความเห็นตรงกันว่าพวกเราต้องการผู้หญิงที่ดีที่สุดไปเป็นตัวแทนของประเทศไทย การที่ตนไปเป็นกรรมการไม่มีผลตอ่การเข้ารอบแน่นอน ตนเป็นเพียงเสียงหนึ่งเท่านั้น

เชื่อว่าการที่อยู่ในวงการมา 30 กว่าปี และได้สร้างชื่อเสียงมาถึงขนาดนี้ไม่เอาชื่อเสียงมาให้เสื่อมเสียหรอก คิดว่าตัวเองเป็นคนแฟร์ต่อทุกคน และยิ่งทำอย่างนั้นไม่ได้เลยเพราว่าเป็นครู ต้องมีความเป็นกลาอยู่แล้ว ส่วนประเด็นเรื่องนางงามเดินสาย ตนไม่จำเป็นต้องตอบโต้ ยืนยันไม่เคยด่าเวทีอื่น แต่ถ้าเวทีไหนไม่อยากให้พูดชื่อก็บอกได้

Previous article“โปรปลาย” นำต่อเนื่อง ศึกวีเมนส์ ทัวร์ สนาม 4
Next articleเลขเด็ด พญาเต่างอย ประจำงวด 16/7/65