“ซาร่า” เผยรักใหม่ เน้นเข้าใจกัน ดูแลกัน

114

หลังจากครองตัวเป็นโสดมาสักระยะนึง นักร้องสาวมากความสามารถ “ซาร่า เอเอฟ” ก็ออกมาเผยแล้วว่าตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มนอกวงการ ไม่ใช่คนไทย ผิวเข้ม รักครั้งนี้คิดอยู่นานกว่าจะตัดสินใจคุยกัน และคาดหวังถึงการสร้างครอบครัวด้วยกัน ซึ่งทางครอบครัวก็ได้เจอกับหนุ่มคนนี้เรียบร้อยแล้ว ท่าทางจะได้ยินข่าวดีเร็วนี้หรือเปล่า คงต้องรอลุ้น

ล่าสุดนักร้องสาว แนวฮา “ซาร่า เอเอฟ” ได้ออกมาอัพเดตสถานหัวใจว่าไม่โสดแล้วมีชายหนุ่มต่างชาติเข้ามาดูแลแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้มีคนคุยแล้ว ไม่ได้มีเยอะ เวลาที่จะคุยกับใครก็คิดแล้วใข้เวลานานมากกว่าจะตัดสินใจคุยกับใครสักคน ไม่ได้แค่คุยเพื่อที่จะให้ความรู้สึกไม่ดีผ่านไป แต่คุยเพื่อมองการณ์ไกล มองเป้าหมายในชีวิตมากกว่าเดิม

โดยหนุ่มคนนี้เป็นคนนอกวงการ ไม่ใช่คนไทย ขอให้ความสัมพันธ์เป็นไปเรื่อยๆดีกว่า พอโตขึ้นความรักมันก็เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มองเรื่องครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ส่วนตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะแต่งงาน อยากเก็บเงินมากกว่า การแต่งงานไม่ได้เป็นการวัดว่าจะมีความสุขตลอดชีวิตหรือจะมีคู่ชีวิตยั่งยืนตลอดไป

มันอยู่ที่ว่าคนสองคนจะฝ่าฟันทุกปัญหาได้ยืนยาวขนาดไหนมากว่า ไม่แต่งก็ได้ แต่คุณแม่อยากให้มีครอบครัวแล้ว พาฝ่ายชายไปเจอครอบครัวมาแล้ว คุณพ่อเป็นคนที่เข้าถึงยากมาก แต่เขาก็เข้ากันคุณพ่อคุณแม่ได้ รักคร้งนี้ เป็นรักแห่งความเข้าใจ เทคแคร์ ดูแล ซึ่งพอพูดถึงความรัก ทำเอาอยากแต่งเพลงเลยทีเดียว

Previous articleปิดตำนานนักพากย์ “ไกวัล วัฒนไกร”
Next articleเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอด FOBIA – St. Dinfna Hotel พร้อมจำหน่ายแล้ว