มิ้วกี้ ไปรยา แฉ อดีตสามีมีผู้หญิงอื่น ไม่ยอมหย่าให้

129

“มิ้วกี้ ไปรยา” หลังจากที่โดนกระแสว่าเพิ่งเลิกกับสามีแล้วมูฟออนเร็วมาก โดนชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ว่าคบซ้อนตอนที่ยังไม่เลิกกับสามี ซึ่งเธอเองบอกให้สามีออมาชี้แจงแต่ก็ไม่มีการเคลื่อนไหวใดจากสามี “แดนนี่” ไม่นานมานี้สาวมิ้วกี้ได้ปล่อยภาพอดีตสามีกำลังโอบผู้หญิง และบอกว่าถึงเวลาที่

ล่าสุด มิ้วกี้ได้ออกมาโพสต์ระบายพร้อมทั้งปล่อยรูปอดีตสามีกับผู้หญิงใหม่ว่า ถึงเวลาที่ทุกอย่างปรากฏขึ้น ตนรอวันนี้มานานมาก ตลอดเวลาที่ผ่านมาตนถูกมองว่าเป็นฝ่ายผิดมาโดยตลอด แต่อยากจะบอกว่าตนเริ่มคุยกับคุณเค คือตอนที่ได้ตกลงแยกกันแล้วแบบชัดเจนกับคุณแดนนี่ ตนกล้าที่จะยอมรับและบอกความจริงให้ทุกคนทราบ

ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็ได้คุยกันถึงการกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิม แต่คุณแดนนี่ก็ยังไม่พร้อม จนวันนี้มีภาพและคลิปเสียงยืนยันจากคุณแดนนี่ว่าเค้ามีคนอื่น จริงๆตนทราบเรื่องที่คุณแดนนี่มีคนอื่นมานานแล้ว จากปากคุณแดนนี่เองและบุคคลที่เห็น แต่ไม่เคยเห็นกับตา

ได้แต่ทนเก็บและรอให้วันนึงทุกอย่างปรากฏ วันนี้ตนได้เห็น ได้คุย ได้เคลียร์ตัวเองอย่างชัดเจนแล้วและรู้สึกโล่งใจจนน้ำตาไหลออกมา ได้รู้ว่าชีวิตจากนี้ควรจะต้องเดินไปทางไหนต่อ ที่ออกมาโพสต์เพราะสิ่งที่เจอมันแย่มากที่สุดในชีวิต มันควรจะจบ และตอนนี้ต้องการจะหย่าแต่ทางคุณแดนนี่ไม่หย่า ให้อยู่ไปแบบนี้ ใครตายก่อนคนนั้นชนะ

Previous articleสาวกถนนโลกันตร์เตรียมให้พร้อม สำหรับ Mad Max: Furiosa
Next articleLIPTA ได้ LUSS มาเพิ่มความจี๊ดให้กับเพลง “จะถ่ายรูปเธอให้ถึงสัก 1000 ใบ”